sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Rashford bị chính đồng đội hạ gục, MU méo mặt vì bão chấn thương

Thứ bảy, 18/11/2023 11:10 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trong trận đấu sáng nay của đội tuyển Anh tại vòng loại EURO 2024, Marcus Rashford đã dính chấn thương sau một pha va chạm với chính người đồng đội Alexander-Arnold.

Trước khi bước vào loạt trận đội tuyển quốc gia trong tháng 11/2023, đội bóng chủ sân Old Trafford đã nhận liền hai tin không vui khi cặp đôi người Đan Mạch là Hojlund và Eriksen đều không may dính chấn thương. Được biết, cựu cầu thủ của Tottenham dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ 1 tháng, trong khi cựu tiền đạo của Atalanta gặp vấn đề về cơ.

Tuy nhiên, sau khi các trận đấu thuộc vòng loại EURO và World Cup vừa mới kết thúc vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), nửa đỏ thành Manchester tiếp tục đón thêm tin dữ khi tiền đạo Rashford dính chấn thương trong trận đấu mà "Tam sư" tiếp đón Malta ngay trên sân nhà. Phút 58, sau một pha bóng lộn xộn trước khung thành đối phương, Marcus Rashford va chạm với đồng đội là Alexander-Arnold và nằm sân đau đớn.

tuyen-anh-229
Rashford bị chính đồng đội hạ gục, MU méo mặt vì danh sách bệnh binh dài gần bằng đội hình ra sân

Mặc dù được các bác sĩ chăm sóc nhưng chân sút sinh năm 1997 đã không thể tiếp tục thi đấu. Theo Manchester Evening News đưa tin, tuyển thủ người Anh gặp vấn đề ở chân phải. Mặc dù vẫn có thể tự di chuyển khi rời Wembley nhưng bước chân phải của cầu thủ này có phần nặng nề hơn so với bình thường.

Ngoài Rashford, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng sẽ rất đau đầu khi danh sách "bệnh binh" của câu lạc bộ này còn có thêm thủ thành Onana. Cựu thủ môn của Inter Milan đã không thể hoàn thành trận đấu giữa ĐT Cameroon và ĐT Mauritius thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi.

f-ki5snxiaa9kuc-230
Rashford bị chính đồng đội hạ gục, MU méo mặt vì danh sách bệnh binh dài gần bằng đội hình ra sân

Hiện tại Man United đang có quá nhiều ca chấn thương. Lisandro Martinez, Tyrell Malacia, Luke Shaw, Amad Diallo Traore vẫn nghỉ dài hạn trong khi Casemiro và Jonny Evans mới gia nhập danh sách bệnh binh cách đây không lâu.

Theo dõi Sports442 trên