sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Liên tục có những pha bỏ lỡ khó tin, Chelsea nhận 'trái đắng' đêm Giáng sinh

Chủ nhật, 24/12/2023 21:55 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Bàn thắng trong phút bù giờ của Nkunku cũng không đủ giúp Chelsea có thể lật ngược thế cờ, qua đó đoàn quân HLV Pochettino chấp nhận chịu thua 1-2 trước Wolves.

Trong khuôn khổ vòng 18 Premier League, Chelsea có chuyến hành quân đến làm khách trên sân của Wolves. Ngay từ sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, các học trò của huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã nhập cuộc vô cùng tự tin và dồn ép đối thủ nghẹt thở.

Tuy nhiên trong suốt hiệp 1, các chân sút bên phía đội khách như Nicolas Jackson, Broja đều tỏ ra khá vô duyên. Ngay cả Sterling, người chơi nổi bật nhất từ đầu trận cũng có tình hướng bỏ lỡ đến khó tin. Cụ thể, trong tư thế 3 đấu 1 nhưng chân sút người Jamaica lại chọn dứt điểm và anh không thể ghi bàn, nếu chuyền qua đồng đội, có thể đã có bàn thắng cho The Blues. 

Mải mê tấn công, đội bóng phía Tây thành London suýt dính đòn "hồi mã thương" của Wolves, rất may thủ môn Petrovic và hàng hậu vệ đã thi đấu tập trung để giải nguy cho khung thành cho Chelsea. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

chelsea-884

Bước sang hiệp hai, khung thành của đội bóng chủ sân Stamford Bridge liên tục chao đảo trước các tình huống uy hiếp của đội chủ nhà. Với những nỗ lực không biết mệt mỏi, "Bầy sói" cuối cùng cũng có bàn thắng mở tỉ số sau hàng loạt cơ hội rõ rệt. Từ chấm phạt góc, Mario Lemina nhảy cao nhất để đón bóng. Cú đánh đầu của anh đã đi đập đất vào sát mép trong cột dọc bên trái, đánh bại thủ môn bên phía The Blues. 

Những phút tiếp theo, Wolves liên tiếp có những pha tấn công về phía Chelsea, trong khi đó, đội khách lại tỏ ra quá bế tắc không việc tìm đường vào lưới của đối thủ. Khi chưa có bàn thắng san bằng cách biệt, đoàn quân huấn luyện viên Pochettino còn nhận thêm đòn đau bởi ở phút 90+3, Bueno căng ngang bên cánh trái khiến hậu vệ Chelsea phá ra lúng túng. Doherty có mặt đúng lúc đặt lòng nhằm góc xa nhân đôi cách biệt co Wolves. 

chelsea-911

Chỉ 3 phút sau, Chelsea có đòn đáp trả khi Sterling tạt vào thuận lợi từ bên cánh phải tạo điều kiện để Nkunku đánh đầu cận thành rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Tuy nhiên, đây cũng là những gì mà The Blues có thể làm được. Chung cuộc, đội bóng phía Tây thành London chấp nhập thua cuộc 1-2, qua đó tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 10 trên BXH Premier League. 

Theo dõi Sports442 trên