sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Erik ten Hag: 'Man United sẽ tấn công và ghi bàn với 11 cầu thủ'

Thứ bảy, 23/12/2023 15:33 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chia sẻ trước trận gặp West Ham trong khuôn khổ vòng 18 Premier League, huấn luyện viên Erik ten Hag cho rằng nhiệm vụ ghi bàn là trách nhiệm của toàn đội.

Trong khuôn khổ vòng 18 Ngoại hạng Anh, Man United sẽ có màn đụng độ với West Ham trên sân của đối thủ. Trước thềm trận đấu này, đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra liên quan đến phong độ ghi bàn của một số cầu thủ bên phía nửa đỏ thành Manchester. Trong số đó, người hâm mộ dành sự quan tâm đặc biệt cho tân binh Ramus Hojlund và ngôi sao Rashford bởi chân sút người Đan Mạch đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bàn thắng nào tại đấu trường Premier League còn tuyển thủ người Anh thì sa sút phong độ trong thời gian gần đây.

1703282400999_d4c6b7b2-09b6-445d-a8ab-731a722258cd
Erik ten Hag: 'Man United sẽ tấn công và ghi bàn với 11 cầu thủ'

Chia sẻ về phong độ của các học trò, huấn luyện viên Erik ten Hag cho hay: “Triết lý của tôi là tấn công với 11 cầu thủ, vì vậy toàn đội phải cải thiện, di chuyển và dứt điểm tốt hơn, không phải vấn đề của một cầu thủ. Tôi có niềm tin mạnh mẽ rằng cả 2 cầu thủ này sẽ ghi bàn. Rashford ở mùa giải năm ngoái đã chứng tỏ cậu ấy có khả năng ghi rất nhiều bàn thắng nếu đạt phong độ cao nhất. Tuần trước, cậu ấy bị ốm và không đá chính trước Bayern hay Liverpool. 

Rashford tập luyện tốt và có thể chơi tốt hơn. Cậu ấy là một cầu thủ rất giàu kinh nghiệm và biết cách bóng đá đỉnh cao vận hành. Cậu ấy biết mình phải đón nhận trọng trách. Tôi tin chắc Rashford sẽ lấy lại phong độ. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực và thể hiện sự gắn kết, cải thiện khả năng tấn công. Rashford và Hojlund sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng”.

Rasmus+Hojlund+Hero+Graphic2+(2)-c46b3484-6997-46f3-95cb-f89b5013ae42
Erik ten Hag: 'Man United sẽ tấn công và ghi bàn với 11 cầu thủ'

Chia sẻ về tình hình lực lượng, vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ không chi quá nhiều tiền vào kỳ chuyển nhượng mùa đông: “Bạn phải đối mặt với những chỉ trích, nhưng khi không có những trụ cột, rất khó để đạt kết quả tốt. Đừng quên Casemiro đóng vai trò quan trọng với chúng tôi nhưng anh ấy đang chấn thương. Ở vị trí hậu vệ trái, chúng tôi cũng mất Shaw hay Malacia một thời gian dài, ngoài ra là những ca chấn thương ở các vị trí khác nữa.

Nhưng tôi rất tự tin, khi các cầu thủ bình phục, chúng tôi sẽ có một đội hình chất lượng và mạnh mẽ. Chúng tôi đã chiến đấu với Liverpool tuần trước, đầu mùa giải là Arsenal, cả 2 đang đứng đầu bảng. Chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào khi có đầy đủ lực lượng”.

Theo dõi Sports442 trên