sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Hàng thủ thi đấu như mơ ngủ, Man United vỡ trận tan tành ngay tại thánh địa Old Trafford

Thứ bảy, 09/12/2023 23:39 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Hàng thủ chơi lỏng lẻo và phạm nhiều sai lầm đã khiến cho đoàn quân huấn luyện viên Erik ten Hag phải trả giá bằng thất bại 0-3 trước Bounermouth ngay tại thánh địa Old Trafford.

Trong khuôn khổ vòng 16 Premier League, đoàn quân thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag tiếp đón đối thủ Bournemouth trên sân nhà Old Trafford. Ngay từ sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, cả hai đội đã nhanh chóng tạo ra được những cơ hội nguy hiểm. Bất ngờ cũng đã nhanh chóng xảy đến khi phút thứ 5, từ pha đợi bóng của McTominay, Lewis Cook giành được bóng và băng lên căng ngang cho Solanke sút tung lưới Onana. 1-0 cho Bournemouth.

mu-bournemouth-1170
Solanke xé lưới MU

Bất ngờ bị thủng lưới sớm, nửa đỏ thành Manchester dồn toàn lực tấn công và gây ra sức ép khá lớn về khung thành đối thủ. Dù vậy, các ngôi sao của Quỷ đỏ vẫn chưa tạo ra được cơ hội ghi bàn nào rõ ràng. Trước hàng phòng ngự nhiều tầng của Bournemouth, dàn học trò của huấn luyện viên Erik ten Hag thi đấu bế tắc trong suốt thời gian của hiệp một, Man United thậm chí may mắn không bị thua thêm.

Bước sang hiệp hai, trong nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, đội bóng chủ sân Old Trafford gia tăng sức ép và liên tục dứt điểm. Tuy nhiên, lần lượt Bruno Fernandes, Hojlund, Dalot đều tỏ ra vô duyên trước khung thành của đối phương. Khi chưa thể tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt, bất ngờ lại tiếp tục nổ ra khi phút thứ 68, từ pha phản công nhanh bên cánh trái, Tavernier tạt bóng chính xác cho Billing ập vào đánh đầu làm tung lưới Onana ở cự ly gần, qua đó nhân đôi cách biệt cho đội khách. 

billing-1352
Senesi ăn mừng với đồng đội

Chỉ 5 phút sau, thủ thành Onana lại một lần nữa đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới. Cụ thể, phút thứ 73, hàng thủ của Quỷ đỏ có pha phòng thủ tệ hại khi không theo kèm Senesi và để cho cầu thủ này thoải mái lắc đầu đưa bóng về góc xa và 3-0 cho Bournemouth.

Phút thứ 90+2, các hậu vệ Man United mắc sai lầm ngớ ngẩn, tạo điều kiện cho cầu thủ Bournemouth, Dango Ouattara thoát xuống sút tung lưới Onana. May mắn cho Quỷ đỏ khi thủ thành người Cameroon cản phá khiến bóng chạm tay Dango Ouattara và VAR vào cuộc, hủy bỏ bàn thắng này. Chung cuộc, Man United nhận thất bại thảm hại 0-3 trước Bournemouth ngay trên sân nhà Old Trafford.

Theo dõi Sports442 trên