sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Pep Guardiola báo tin cực vui, NHM Man City thở phào nhẹ nhõm

Thứ ba, 30/01/2024 23:29 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo huấn luyện viên Pep Guardiola tiết lộ, cầu thủ Erling Haaland chuẩn bị trở lại trong trận đấu ở Premier League với Burnley vào tối thứ Tư.

Tình hình chấn thương và ngày trở lại của ngôi sao Erling Haaland luôn là vấn đề được nhiều người hâm mộ quan tâm. Chân sút người Na Uy đã phải nghỉ thi đấu gần 2 tháng, tức là cầu thủ này đã bỏ lỡ tổng cộng 10 trận đấu của nửa xanh thành Manchester trong thời gian dưỡng thương. 

Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn với France 24 trước cuộc đụng độ Burnley thuộc khuôn khổ vòng 22 Premier League tới đây, thuyền trưởng của đội bóng chủ sân Etihad - Pep Guardiola đã đem đến thông tin có thể khiến người hâm mộ The Citizens thở phào nhẹ nhõm. 

3767669-76643308-2560-1440-1117
HLV Pep Guardiola báo tin cực vui, NHM Man City thở phào nhẹ nhõm

“Haaland là cầu thủ quan trọng với chúng tôi, cậu ấy đã phải ngồi ngoài gần 2 tháng nhưng cậu ấy vẫn giữ được thể trạng tốt”, Guardiola nói. “Chúng tôi đã tập luyện với nhau hôm nay, tôi nghĩ Haaland có thể thi đấu trước Burnley”.

Ngoài Haaland, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng tiết lộ phần lớn đội hình đội chủ sân Etihad lúc này đều đạt thể trạng tốt, do đó bộ đôi trung vệ Manuel Akanji cũng như John Stones có thể cũng đã bình phục chấn thương. 

“Tin quan trọng nhất trong ngày là chúng tôi đã có đội hình ưu tú nhất”, nhà cầm quân 53 tuổi nói. “Đó là tin vui nhất với tôi. Giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải đang tới gần, Premier League, Champions League cũng như FA Cup đều đang bước vào những trận đấu quyết định và thật mừng khi các cầu thủ đã trở lại”. 

skysports-erling-haaland-man-city_5921757 (3)
HLV Pep Guardiola báo tin cực vui, NHM Man City thở phào nhẹ nhõm

Man City hiện xếp thứ 2 trên BXH Premier League với 43 điểm sau 20 trận đã đấu, kém đội dẫn đầu Liverpool 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Đoàn quân Guardiola hoàn toàn có thể rút ngắn cách biệt ở vòng này bởi The Citizens chỉ phải chạm mặt đội bóng hiện xếp nhóm cuối bảng, Burnley trong khi Liverpool có màn chạm trán với Chelsea.​

Theo dõi Sports442 trên