sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Pep Guardiola thở phào nhẹ nhõm khi Klopp chia tay Liverpool: 'Tôi sẽ ngủ ngon hơn!'

Thứ bảy, 27/01/2024 10:21 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Pep Guardiola đã nói đùa rằng cuộc sống sẽ dễ dàng hơn với ông và Manchester City sau khi Jurgen Klopp quyết định rời Liverpool vào cuối mùa giải.

Vào chiều tối ngày hôm qua 26/1 (theo giờ Việt Nam), HLV Jurgen Klopp đã gây nhiều bất ngờ khi ông tuyên bố rời Liverpool vào cuối mùa giải này. Trong gần một năm gắn bó tại đội bóng chủ sân Anfield, Pep Guardiola là một trong những đối thủ lớn nhất của vị chiến lược gia người Đức. Cả 2 đã tạo nên những cuộc cạnh tranh danh hiệu Premier League hấp dẫn và khốc liệt bậc nhất lịch sử giải đấu.

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_-_2024-01-02T083648.995 (1)
Pep Guardiola thở phào nhẹ nhõm khi Klopp chia tay Liverpool: 'Tôi sẽ ngủ ngon hơn!'

Ngay ở buổi họp báo sau trận thắng Tottenham 1-0 tại FA Cup, khi được đặt câu hỏi về việc Klopp chia tay Lữ đoàn đỏ, Guardiola chia sẻ: “Tôi hẳn là sẽ nhớ ông ấy khá nhiều. Tôi cũng giống như mọi người, rất bất ngờ trước thông tin này. Tôi có cảm giác khi ông ấy ra đi, một phần của Man City cũng mất đi. Ông ấy là đối thủ lớn nhất của chúng tôi, cả trong khoảng thời gian ở Livepool và Dortmund.

Dù vậy, tôi cũng không cần giấu đi sự mãn nguyện của mình. Tôi sẽ ngủ ngon hơn vào những đêm trước khi chúng tôi thi đấu với Liverpool. Dù sao thì tôi chúc ông ấy những điều tốt đẹp nhất. Tin tôi đi, mặc dù không thừa nhận nhưng chắc chắn Klopp sẽ trở lại. Bóng đá cần những cá tính và những người HLV như ông ấy. Tôi hi vọng sẽ có dịp dùng bữa tối với Jurgen Klopp”.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của The Citizens cũng ám chỉ rằng sẽ không làm theo Jurgen Klopp và từ chức trước khi hết hạn hợp đồng với Man City: “Tôi ổn. Tôi vẫn còn một năm hợp đồng nữa. Tôi hoàn toàn có thể gia hạn”.

manchester-citys-spanish-manager-pep-784529209 (1) (1)
Chủ tịch Napoli phủ nhận việc ký hợp đồng với HLV Jose Mourinho

Pep Guardiola và Jurgen Klopp lần đầu “so kè” nhau ở Bundesliga, khi cả hai lần lượt dẫn dắt Bayern Munich và Dortmund. Trong sự nghiệp, họ đã đối đầu nhau tổng cộng 29 lần trên mọi đấu trường, trong đó Klopp thắng 12 lần, Pep thắng 11 lần và 6 trận kết thúc với tỉ số hòa.

Theo dõi Sports442 trên