sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Liên tiếp thua trước ngày đấu Việt Nam, HLV ĐT Indonesia tuyên bố gây ngỡ ngàng

Thứ bảy, 06/01/2024 09:55 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Shin Tae Yong vẫn bày tỏ sự lạc quan sau chuỗi trận thua liên tiếp của ĐT Indonesia sát thềm bước vào VCK Asian Cup 2023.

Thời gian qua, ĐT Indonesia tích cực thi đấu giao hữu nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK Asian Cup 2023. 

Lần gần nhất trong trận giao hữu lượt về với ĐT Libya, ĐT Indonesia thua ngược với tỉ số 1-2. Trước đó, đội bóng xứ vạn đảo thậm chí còn thất bại với tỉ số 0-4 ở trận lượt đi.

Tính đến thời điểm này, ĐT Indonesia đã có chuỗi 4 trận không biết mùi chiến thắng (hòa 1, thua 3). Đội bóng của HLV Shin Tae Yong ghi được 3 bàn thắng và để lọt lưới tới 12 bàn.

dt indonesia vs dt libya
ĐT Indonesia liên tục thua trong thời gian gần đây. Ảnh: PSSI

Chia sẻ với truyền thông sau thất bại ở trận lượt về trước ĐT Libya, HLV Shin Tae Yong cho biết: “Các học trò của tôi đã làm việc chăm chỉ ở trận đấu này. Có thể nói rằng, ngoài tỉ số trận đấu ra thì tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ”.

“Tất nhiên, chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu, nhưng thời điểm này đội hình của chúng tôi chưa tốt. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng, chúng tôi sẽ tốt hơn trong tương lai”, nhà cầm quân ĐT Indonesia chia sẻ thêm.

hlv shin tae yong
HLV Shin Tae Yong tuyên bố cứng sau thất bại liên tiếp của ĐT Indonesia

Trước việc truyền thông Indonesia và người hâm mộ lo lắng, thậm chí chỉ trích đội bóng, HLV Shin Tae Yong vẫn tuyên bố cứng: “Chúng tôi yêu cầu người hâm mộ dừng vội đánh giá về sự phát triển của đội bóng. Mọi người hãy kiên nhẫn một chút, tôi chắc chắn tình hình sẽ được cải thiện”.

Theo lịch, ĐT Indonesia sẽ còn một trận giao hữu với ĐT Iran vào ngày 9/1 tới trước khi chính thức bước vào tranh tài tại VCK Asian Cup 2023. 

Theo dõi Sports442 trên