sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bất chấp MU báo động đỏ, Ten Hag tự tin khẳng định: 'Phòng thay đồ của chúng tôi vẫn mạnh mẽ'

Thứ bảy, 04/11/2023 09:50 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Fulham ở vòng 11 Premier League, HLV Erik ten Hag cho biết rằng phòng thay đồ của Man United vẫn mạnh mẽ và ông cùng các học trò sẽ chiến đấu trở lại.

Mới đây, phát biểu trong cuộc họp báo trước cuộc đối đầu với Fulham vào lúc 19h30 tối nay 4/11 (theo giờ Việt Nam), huấn luyện viên Erik ten Hag đã khẳng định rằng phòng thay đồ của Man United vẫn đang rất mạnh mẽ và câu lạc bộ sẽ trở lại sau một tuần khốn khó. Nửa đỏ thành Manchester đã phải chịu 8 thất bại sau 15 trận mùa này. Trong đó, đáng chú ý là hai trận thua liên tiếp với cùng tỉ số 3-0 trước gã khổng lồ Man City và Newcastle cách đây không lâu.  

GettyImages-1769485160-1-scaled-e1699021878818-1024x681
Man United báo động đỏ, Ten Hag vẫn tự tin khẳng định: 'Phòng thay đồ Quỷ đỏ vẫn mạnh mẽ'

Mặc dù phải chứng kiến ​​​​sự khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất của câu lạc bộ trong 61 năm, vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn tỏ ra lạc quan và cho biết cả đội đang có quyết tâm phục hồi trở lại. Khi được hỏi về phản ứng của các cầu thủ sau trận thua hôm thứ Tư, Ten Hag nói:

“Tích cực. Họ muốn giải quyết vấn đề này một cách đúng đắn. Chúng tôi đã có hai thất bại lớn nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu trở lại. Phòng thay đồ này mạnh mẽ, đội ngũ nhân viên này mạnh mẽ và tôi mạnh mẽ". 

Sau trận thua Man City tuần trước, nhà cầm quân sinh năm 1970 gây tranh cãi với phát biểu không thể xây dựng phong cách thi đấu cho Man United tương tự thời điểm còn dẫn dắt Ajax. Lý giải về điều này, huấn luyện viên Erik ten Hag cho hay: 

"Tôi không thể xây dựng lối đá như tại Ajax vì tôi hiện có những cầu thủ khác. Tôi đến đây với triết lý dựa trên việc kiểm soát bóng, nhưng đồng thời muốn kết hợp với phong cách của Man United, các cầu thủ và tính cách của họ. Năm ngoái, chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá rất hay. Mùa này, triết lý không có gì khác biệt, chỉ có điều tôi muốn đội đá trực diện hơn.

GettyImages-1763486684-1140x760
Man United báo động đỏ, Ten Hag vẫn tự tin khẳng định: 'Phòng thay đồ Quỷ đỏ vẫn mạnh mẽ'

Nếu đối thủ đang dồn ép cao thì việc tấn công trực tiếp là một lựa chọn tốt. Chúng tôi muốn gây áp lực từ các khối khác nhau và sau đó tấn công trực tiếp vì chúng tôi có những cầu thủ như Rasmus Hojlund, Marcus Rashford, Antony, Bruno và Scott McTominay rất mạnh với lối chơi như vậy, còn Christian Eriksen có thể kiến tạo tốt". 

Theo dõi Sports442 trên