sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Messi vừa giành Quả bóng vàng, Inter Miami lại có tuyên bố khiến NHM Trung Quốc chưng hửng

Thứ tư, 01/11/2023 23:22 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, Inter Miami đã bất ngờ hủy tour du đấu đến Trung Quốc và người hâm mộ Messi tại đất nước này tỏ ra rất thất vọng khi không được chứng kiến ngôi sao vừa giành Quả bóng vàng thi đấu.

Mới đây, theo tiết lộ từ trang Goal, câu lạc bộ Inter Miami đã thông báo hủy chuyến du đấu đến Trung Quốc vào đầu tháng 11 này. Vào hồi giữa tháng 10 vừa rồi, đội bóng của cựu danh thủ David Beckham đã xác nhận Messi và đồng đội sẽ có 2 trận giao hữu ở đất nước tỉ dân, cụ thể, Inter Miami gặp Qingdao Hainiu FC (5/11) và Chengdu Rongchen (8/11). Tuy nhiên, chỉ vài ngày trước khi trận đấu diễn ra, phía đội bóng đến từ "xứ sở cờ hoa" bất ngờ ra thông báo hủy hai trận đấu trên.

cqrqihy1laft1go3hzzi
Messi vừa giành Quả bóng vàng, Inter Miami lại có động thái khiến NHM Trung Quốc chưng hửng

Trang chủ Inter Miami mới đây đã đăng tải thông báo với nội dung như sau: "Đơn vị tổ chức tour du đấu, NSN, đã thông báo cho Inter Miami CF về việc hủy tour du đấu Trung Quốc do những tình huống không lường trước được ở quốc gia này. Tham vọng của Inter Miami vẫn là mở rộng phạm vi tiếp cận toàn cầu bằng cách thi đấu trước những người hâm mộ cuồng nhiệt từ khắp nơi trên thế giới. Câu lạc bộ sẽ tiếp tục xem xét hợp tác với NSN để đạt được mục tiêu này".

Theo nhà báo thân Messi là Gaston Edul, nguyên nhân dẫn tới việc đội bóng đến từ Mỹ phải thay đổi kế hoạch xuất phát từ các vấn đề thương mại. Thực tế thì Inter Miami chỉ là bên hợp tác và nhận được thông báo hủy kế hoạch chứ không ra quyết định. Với việc Inter Milan chưa sắp xếp được lịch du đấu thay thế, Messi chỉ còn đá 2 trận trong năm nay khi ĐT Argentina lần lượt chạm trán Uruguay và Brazil vào các ngày 17 và 22/11 tới.

messi-inter-miami-doi-hinh2
Messi vừa giành Quả bóng vàng, Inter Miami lại có động thái khiến NHM Trung Quốc chưng hửng

Trước thông tin chuyến du đấu của Messi và các đồng đội bị hủy, các cổ động viên tại Trung Quốc đang tỏ ra hết sức phẫn nộ với ban tổ chức. Ngay sau khi thông tin ngôi sao từng giành 8 Quả bóng vàng sẽ tới Trung Quốc đá giao hữu, người hâm mộ nơi đây đã ráo riết "săn vé" vào sân xem El Pulga thi đấu. Tuy vậy, hy vọng chứng kiến Messi chơi bóng tại đất nước tỉ dân đã tiêu tan sau quyết định mới nhất từ các bên.

Theo dõi Sports442 trên
Kệ Arsenal, Man Xanh sẽ lại lên đỉnh thôi Kệ Arsenal, Man Xanh sẽ lại lên đỉnh thôi
Thêm 1 vòng đấu, cả Arsenal và Man City đều thắng. Đội Xanh sớm có 3 điểm, đội Pháo thủ cũng có đủ điểm số. Giải Ngoại hạng Anh mùa này đang rất căng thẳng.