sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Đặt trọn niềm tin vào Erik ten Hag, Man United quyết gạt phăng mọi lời 'chào hàng'

Thứ ba, 14/11/2023 15:50 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo tờ ESPN tiết lộ, các sếp lớn của câu lạc bộ Man United đã từ chối gặp đại diện của các HLV vốn đang nhòm ngó chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của Quỷ đỏ.

Erik ten Hag đã phần nào giảm bớt áp lực cho vị trí của mình bằng chiến thắng 1-0 trước Luton Town vào thứ Bảy, đây cũng là trận đấu cuối cùng của Man United trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 11. Bất chấp chuỗi 9 trận thua sau 18 trận tại mùa giải mới 2023/24, vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn được ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford tin tưởng sau khi ông giúp Quỷ đỏ về đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League và vô địch Carabao Cup ở mùa giải 2022/23.

i (6)
Đặt trọn niềm tin vào Erik ten Hag, Man United quyết gạt phăng mọi lời 'chào hàng'

Các nguồn tin vừa tiết lộ với ESPN rằng, các sếp lớn của gã khổng lồ Man United đang rất khó chịu khi nhận được một vài cuộc gọi của các đại diện huấn luyện viên, những người đang cố tranh giành chiếc ghế của Erik ten Hag cho thân chủ của mình.

Thậm chí, lãnh đạo của Man United còn phải hủy cuộc họp đã lên lịch với đại diện của một vị HLV khá nổi tiếng đang thất nghiệp, vì lo ngại cuộc gặp này nếu rò rỉ sẽ gây thêm nhiều bất ổn trong bối cảnh màn trình diễn cùa thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag đang cho thấy những dấu hiệu khởi sắc.

Diễn biến này được cho ít nhiều chính là tác động ban đầu của nhà đầu tư mới Sir Jim Ratcliffe - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của công ty hóa chất INEOS, người sắp đạt được thỏa thuận mua 25% cổ phần. Các điều khoản của thỏa thuận này được biết sẽ cho phép tỉ phú người Anh kiểm soát chính lĩnh vực kinh doanh bóng đá.

Tenhag_Erik_mufc_221003
Đặt trọn niềm tin vào Erik ten Hag, Man United quyết gạt phăng mọi lời 'chào hàng'

Theo nhiều nguồn tin uy tín đăng tải, trong đánh giá ban đầu của họ thì những chuyển động sai hướng của Quỷ đỏ thời gian qua nằm ở sự yếu kém trong các quyết định từ Giám đốc bóng đá hiện tại là John Murtough - người gần như buộc phải rời khỏi vị trí trong tương lai gần.

Ratcliffe và Brailsford đã rất ấn tượng với công việc của Ten Hag kể từ khi ông đảm nhận vị trí huấn luyện viên vào năm 2022, mặc dù phong độ sa sút của nửa đỏ thành Manchester trong mùa giải này được coi là đáng báo động.

Theo dõi Sports442 trên