sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Đã rõ án phạt của Rashford sau chiếc thẻ đỏ tai hại tại Champions League

Thứ bảy, 25/11/2023 10:57 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, UEFA đã xác nhận rằng chân sút Marcus Rashford chỉ bị treo giò 1 trận sau tấm thẻ đỏ phải nhận trước Copenhagen ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2023/24.

Theo tờ Manchester Evening News đưa tin, mới đây, UEFA (Liên đoàn bóng đá châu Âu) đã xác nhận rằng Marcus Rashford sẽ bị treo giò một trận trong trận gặp Galatasaray vào tuần tới sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận thua của Man United trước FC Copenhagen hồi đầu tháng này.

Cụ thể, trong chuyến làm khách đến sân của đội bóng đến từ Đan Mạch, ở phút thứ 39, trong lúc tham gia hỗ trợ phòng ngự bên phần sân nhà, Rashford đã tranh chấp với Elias Jelert phía Copenhagen. Hậu vệ mang áo số 19 nằm sân đau đớn và trọng tài đã nhờ sự can thiệp của VAR để xem liệu Rashford có đáng nhận thẻ đỏ hay không.

F_tjvGgXwAUNLFE
Rashford nhận thẻ đỏ ở phút thứ 42

Sau đó, tiền đạo người Anh bị truất quyền thi đấu ở phút 42 sau khi trọng tài Donatas Rumsas người Lithuania xem xét VAR về pha phạm lỗi của anh với Elias Jelert. Rashford tranh chấp bóng và khi cố gắng bảo vệ lợi thế đang thuộc về mình, anh vô tình đạp thẳng vào cổ chân hậu vệ Đan Mạch.

Quyết định này đã bị các chuyên gia cũng như những người ủng hộ Quỷ đỏ chỉ trích vào thời điểm xảy ra vụ việc khi họ nhấn mạnh rằng Rashford không cố ý và rõ ràng mục đích của anh chỉ là che chắn bóng khỏi đối thủ.

Có thể nói tấm thẻ đỏ của Marcus Rashford trước Copenhagen là bước ngoặt khiến Man United thua ngược. Trước thời điểm đó, Quỷ đỏ dẫn Copenhagen 2 bàn do cú đúp của Rasmus Hojlund. 

Mới đây, UEFA đã xác nhận Rashford sẽ bị cấm thi đấu 1 trận và như vậy anh sẽ ngồi ngoài trận đấu giữa nửa đỏ thành Manchester vs Galatasaray vào lúc 0h45 ngày 30/11 tới đây. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1997 sẽ quay trở lại khi đội nhà chạm trán với gã khổng lồ Bayern Munich tại lượt đấu cuối.

bruno-fernandes-copenhagen-mu-220
Man United thua ngược trước Copenhagen

Trước đó, Rashford đã đá chính trong 4 trận đầu ở đấu trường Champions League mùa này và có được 2 pha kiến tạo. Tuy nhiên, ở đấu trường quốc nội, trải qua 12 vòng đấu, ngôi sao người Anh mới chỉ có đúng 1 pha lập công.   

Theo dõi Sports442 trên