sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Trước thềm đấu Everton, HLV Erik ten Hag lại phải đau đầu với Man United

Thứ sáu, 24/11/2023 15:40 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Erik ten Hag đang vô cùng đau đầu khi họ mất nhiều trụ cột trước trận sân khách gặp Everton ở vòng 13 Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Sau khi loạt trận của đội tuyển quốc gia kết thúc, Premier League sẽ được chính thức nối lại với loạt trận hấp dẫn trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh. Trong đó, Man United sẽ có chuyến làm khách đến sân của đối thủ Everton vào lúc 23h30 ngày 26/11 (theo giờ Việt Nam). Dù chơi không quá thuyết phục, tuy nhiên, hai trận gần đây nhất, đoàn quân huấn luyện viên Erik ten Hag cũng đã giành được trọn vẹn 6 điểm trước Fulham và Luton Town. Hiện tại, Quỷ đỏ đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém Top 4 5 điểm.

man utd vs everton 5
Trước thềm đấu Everton, HLV Erik ten Hag lại phải đau đầu với Man United

Dù đối thủ của họ ở vòng 13 là một Everton đang gặp nhiều khó khăn khi đội bóng này vừa mới nhận án phạt trừ điểm kỷ lục vì vi phạm các quy tắc công bằng tài chính. Bị trừ 10 điểm khiến The Toffees chỉ còn 4 điểm và rơi xuống vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên, Man United cũng đang lâm nguy khi bão chấn thương khiến họ mất nhiều trụ cột trước trận đấu lần này. 

Hiện tại, thủ thành chủ chốt Andre Onana và Facundo Pellistri đều chấn thương trong đợt tập trung cho các đội tuyển trong tháng 11, nâng tổng số "thương binh" trong đội hình của nửa đỏ Manchester lên con số 9. Trước đó, huấn luyện viên Erik ten Hag cũng đã mất Lisandro Martinez (bàn chân), Casemiro (gân kheo), Jonny Evans (đùi) và Christian Eriksen (đầu gối) đến tháng 12. Martinez và Casemiro khó trở lại trước Giáng sinh, trong khi Eriksen và Evans chỉ có thể tái xuất ở trận Chelsea vào 6/12.

man-utd-jpeg-1680924595-5877-1680924782
Trước thềm đấu Everton, HLV Erik ten Hag lại phải đau đầu với Man United

Tiền đạo Rasmus Hojlund trước đó cũng đã phải rút lui khỏi đội tuyển Đan Mạch sau khi chấn thương gân kheo buộc anh phải rời sân ở trận gặp Luton ngày 11/11. Chân sút 20 tuổi không tham dự buổi tập của Quỷ đỏ tại trung tâm Carrington hôm 22/11. Hojlund vắng mặt có thể giúp Anthony Martial đá chính trận đầu tại Ngoại hạng Anh kể từ ngày 3/9.

Hậu vệ trái Tyrell Malacia vắng mặt từ tháng 7 và vẫn đang trong quá trình phục hồi sau ca phẫu thuật đầu gối. Tương tự, Amad Diallo đang thực hiện trị liệu vật lý cho đầu gối của anh.

Dẫu vậy, Man United cũng có tin vui về lực lượng khi cầu thủ Aaron Wan-Bissaka đã bình phục sau khi bỏ lỡ trận gặp Luton vì bị ốm. Trong khi đó, Luke Shaw cũng đã tập luyện trở lại sau ba tháng ngồi ngoài vì rách gân kheo. 

Theo dõi Sports442 trên
TAGS