sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Choáng ngợp với cơ ngơi triệu đô mới của siêu sao Messi tại Florida

Thứ tư, 13/09/2023 17:17 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Lionel Messi vừa bỏ ra 10,8 triệu USD (khoảng 260 tỷ đồng) để mua một biệt thự tại Florida. Đáng chú ý, khu dinh thự này khá gần với sân vận động cũng như cơ sở tập luyện của Inter Miami.

Theo tờ Mirror đưa tin, công cuộc săn nhà của ngôi sao người Argentina, Lionel Messi và vợ của mình tại Miami đã chính thức kết thúc. Điều này đã được xác nhận bởi công ty kinh doanh bất động sản Simpkin, đơn vị tư vấn cho gia đình cựu chân sút của Barca và PSG. Được biết, tiền đạo từng giành 7 Quả bóng Vàng vừa tậu một biệt thự bên bờ biển ở Fort Lauderdale với giá lên đến 10,8 triệu USD (tương đương 260 tỷ đồng). 

0_PAY-Stunning-aerials-reveal-soccer-legend-Lionel-Messis-new-107-million-Florida-mansion-close-to-Inte (1)
Choáng ngợp với cơ ngơi triệu đô mới của siêu sao Messi tại Florida

Siêu biệt thự mới của Messi nằm ở quận Broward, có diện tích khoảng 3200.4m vuông với 8 phòng ngủ, 9 phòng tắm, gara để được 3 ô tô và một hồ bơi. Ngoài những tiện ích kể trên, tổ ấm mới của ngôi sao người Argentina còn có hai bến tàu dài 51 mét, phòng tập gym và spa, khu vực bếp do kiến trúc sư người Ý thiết kế, phòng VIP và ban công nhìn ra đường chân trời của Fort Lauderdale...

Biệt thự được xây dựng năm 1988 và tu sửa lại vào năm 2000. Căn nhà này trước đây thuộc sở hữu của cặp vợ chồng John và Stacy Dickerson. Vào hồi tháng 5 năm ngoái, cặp đôi này đã chi trả 9 triệu đô la để có được cơ ngơi này. Giờ đây, khi đã bán nó cho ngôi sao của Inter Miami, John và Stacy Dickerson đã thu về được một khoản lời khổng lồ chỉ sau 16 tháng. 

0_PAY-Stunning-aerials-reveal-soccer-legend-Lionel-Messis-new-107-million-Florida-mansion-close-to-Inte (1) (1)
Choáng ngợp với cơ ngơi triệu đô mới của siêu sao Messi tại Florida

Điểm cộng lớn nhất của căn biệt thự trên là nó chỉ cách sân nhà và khu huấn luyện DRV PNK của Inter Miami 15 phút chạy xe. Chính vì vậy, Messi sẽ không mất quá nhiều thời gian để di chuyển giữa các địa điểm. Bên cạnh đó, căn biệt thự của chân sút người Argentina cũng ở khá gần với người đồng đội thân thiết Sergio Busquets. Cựu sao Barca cũng vừa chi 9 triệu USD để mua một ngôi nhà ven sông ở Sea Ranch Lakes.

Theo dõi Sports442 trên