sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

HLV Gong Oh Kyun cởi áo nghênh chiến, đòi ăn thua đủ với 1 cầu Việt Nam ngay trên sân

Chủ nhật, 10/12/2023 06:00 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Rất hiếm khi người hâm mộ Việt Nam chứng kiến HLV Gong Oh Kyun mất bình tĩnh trong 1 trận đấu.

Trận đại chiến giữa Nam Định vs CAHN ở vòng 5 V-League đã diễn ra một cách cực kỳ hấp dẫn. CAHN vượt lên dẫn trước 2-0 nhưng đội chủ nhà vùng lên ở những phút cuối trận với 2 pha lập công liên tiếp của Rafelson, qua đó giữ 1 điểm ở lại với sân vận động Thiên Trường.

Ngoài các bàn thắng, tình huống đáng chú ý nhất ở trận đấu này là pha va chạm giữa HLV Gong Oh Kyun và hậu vệ Trần Văn Kiên bên phía Nam Định. Dường như cầu thủ của đội chủ nhà đã có tình huống huých vào ngực của chiến lược gia Hàn Quốc khi ông có ý định giấu bóng.

HLV Gong Oh Kyun sau đó nổi đóa, thậm chí còn cởi áo vest và lao về phía hậu vệ Trần Văn Kiên. Sau đó, các cầu thủ hai bên cũng nhanh chóng có mặt để can ngăn. Chiến lược gia người Hàn Quốc sau đó cũng phải nhận 1 thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài vì hành vi quá khích.

4-1702124775984435988831
HLV Gong Oh Kyun tỏ ra rất bực bội với Văn Kiên

Ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Gong Oh Kyun có giải thích về tình huống này: "Văn Kiên đánh vào ngực của tôi, vậy tôi có nên đứng im hay không? Đó là hành vi khá thô lỗ. Tôi đã nói các cầu thủ của mình tuyệt đối không được có hành động như vậy.

Sau trận cậu ấy cũng đã đến gặp tôi và xin lỗi vì tình huống này. Tôi cũng đã bỏ qua. Hy vọng mọi người sẽ không nhắc đến chuyện này nữa. Về 2 tình huống check VAR, Tôi tôn trọng các quyết định của trọng tài, đúng hay sai thì họ sẽ là người quyết định cuối cùng".

Hình ảnh HLV Gong Oh Kyun nổi đóa trên sân là điều cực kỳ bất ngờ. Trước đó, chiến lược gia người Hàn Quốc luôn xuất hiện với hình ảnh lịch thiệp và có phần điềm đạm hơn nhiều. Dường như chính những diễn biến căng thẳng trên sân đã khiến cho HLV Gong Oh Kyun trở nên mất bình tĩnh. Ban đầu chính thuyền trưởng của CLB CAHN có ý định cản trở Văn Kiên lấy bóng để ném biên. 

Theo dõi Sports442 trên