sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Ronaldo vẫn đang hứng chịu chỉ trích, chị gái lại còn có động thái 'đổ thêm dầu vào lửa'

Thứ sáu, 03/11/2023 15:12 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau khi Ronaldo có động thái công khai ủng hộ bài công kích Quả bóng vàng thứ 8 của Messi, đến lượt chị gái của siêu sao người Bồ Đào Nha cũng lên tiếng dè bỉu El Pulga.

Mới đây, theo trang Goal đưa tin, chị gái của Cristiano Ronaldo bất ngờ có động thái "gây bão" trên mạng xã hội khi ủng hộ bài đăng chỉ trích Lionel Messi sau khi chân sút người Argentina đoạt Quả bóng vàng 2023.

Vào rạng sáng ngày 31/10 (theo giờ Việt Nam) vừa qua, ngôi sao sinh năm 1987 đã chính thức trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng sau một năm thi đấu xuất sắc. Đây cũng là lần thứ 8 nhà vô địch World Cup 2022 nhận được giải thưởng danh giá này, bỏ xa đại kình địch Ronaldo, người đã giành được 5 Quả bóng vàng và lần gần nhất là đã vào năm 2017. 

Lionel_Messi_Ballon_d_Or_2023
Ronaldo vẫn đang hứng chịu chỉ trích, chị gái CR7 lại còn có động thái 'đổ thêm dầu vào lửa'

Mặc dù rất đông người hâm mộ ủng hộ cũng như dành nhiều lời khen ngợi có cánh cho Messi, tuy nhiên, cũng có không ít cổ động viên có quan điểm trái chiều khi họ cho rằng chân sút người Na Uy - Erling Haaland mới xứng đáng với danh hiệu này. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 2000 đoạt cú ăn 3 cùng Man City và ghi đến 52 bàn thắng sau 53 lần ra sân.

Sau khi Messi giành được Quả bóng vàng, một tài khoản trên Instagram có tên @lucascr7olendario đã đăng bức ảnh Ronaldo khoe 5 Quả bóng vàng cùng hàng loạt giải thưởng cá nhân cao quý như FIFA The Best, Quả Bóng Vàng, Chiếc giày vàng châu Âu. Bên cạnh đó, tài khoản này còn kèm theo dòng chú thích: "Hãy nỗ lực để giành lấy chứ không phải là đi cướp" - như để ám chỉ Messi không xứng đáng đoạt Quả Bóng Vàng 2023.

z4845080902934_f34556eea97f9ee4b73fd97337fcc834
Ronaldo vẫn đang hứng chịu chỉ trích, chị gái CR7 lại còn có động thái 'đổ thêm dầu vào lửa'

Ở phía bên dưới phần bình luận, Katia Aveiro, chị gái của Ronaldo để lại 5 biểu tượng vỗ tay như ngầm thể hiện sự tán đồng, ủng hộ quan điểm với bài viết. Tuy nhiên, người hâm mộ đã không còn cảm thấy xa lạ bởi đây không phải lần đầu tiên Katia Aveiro có động thái như vậy. Trong quá khứ, cô thường có xuyên phản ứng dữ dội trên mạng xã hội nhằm bênh vực em trai mỗi khi chân sút người Bồ Đào Nha vướng vào lùm xùm hoặc những chuyện liên quan tới Messi.

Chỉ mới cách đây vài ngày trước, Ronaldo cũng đã hứng chịu cơn bão chỉ trích khi anh có động thái ủng hộ bài đăng công kích Messi. Cụ thể, khi nhà báo Tomas Roncero (tên tài khoản: @as_tomasgroncero) đăng một video chỉ trích chủ nhân của Quả bóng vàng 2023 trên nền tảng Instagram. Tài khoản chính thức của C.Ronaldo (có tích xanh) đã ấn nút "Thích" và thậm chí, cầu thủ này còn bình luận bốn icon cười ra nước mắt bên dưới bài đăng.

Chính động thái của tiền đạo sinh năm 1985 đã tạo nên làn sóng tranh cãi lớn. Nhiều quan điểm cho rằng CR7 không chuyên nghiệp và không chấp nhận thất bại trước Messi. Không ít cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ đang đố kỵ, nhỏ nhen trước thành tích mà "đại kình địch" có được. ​

Theo dõi Sports442 trên