sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

'Pháo thủ' có thể 'ăn ngon ngủ yên' với chấn thương của Gabriel Magalhaes

Thứ hai, 11/09/2023 18:41 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Arsenal đã có thể thở phào sau khi biết rằng trung vệ Gabriel Magalhaes có thể tập luyện trở lại sau chấn thương.

Trước đó trung vệ Gabriel Magalhaes đã phải rời sân ở phút 85 trong trận ra mắt đội tuyển Brazil gặp Bolivia. Cầu thủ 25 tuổi đã gặp phải vấn đề ở đùi khi bị một cầu thủ bên phía Bolivia thúc đầu gối vào ngực. Gabriel đã phải chườm đá ở khu vực đùi và đầu gối sau trận đấu. 

Thông tin xấu về Gabriel Magalhaes đã khiến Arsenal rối bời. Đội bóng thành London chuẩn bị bước vào giai đoạn lịch thi đấu dày đặc hơn khi cúp châu Âu khởi tranh. Gabriel đã được đưa trở lại với đội hình xuất phát ở trận đấu với Man United và hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng trong thời gian tới khi Jurrien Timber bị chấn thương dây chằng chéo trước.

Gabriel-Magalhaes
Xuất hiện thông tin Gabriel Magalhaes dính chấn thương khiến Arsenal đứng ngồi không yên.

Tuy nhiên rất may là may mắn là kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy cầu thủ đang khoác áo Arsenal không có bất kỳ tổn thương nào về cơ bắp. Cũng nhờ vậy mà Gabriel có thể tham gia vào buổi tập hôm Chủ nhật cùng các đồng đội ở Brazil.

Gabriel được kỳ vọng xuất phát cho Brazil khi đội tuyển này đối đầu với Peru ở vòng loại World Cup 2026. Ở trận ra quân, Brazil đa dễ dàng đè bẹp Bolivia với tỉ số 5-1 và dẫn đầu bảng xếp hạng vòng loại World Cup với hiệu số vượt trội. Đó cũng là trận đấu chứng kiến Neymar phá kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của “Vua bóng đá” Pele cho đội tuyển Brazil.

0_Gabriel
Rất may Brazil đã báo tin vui về chấn thương của Gabriel ngay sau đó.

Trong giai đoạn đầu mùa giải này, HLV Arteta ưu tiên sử dụng cặp trung vệ Ben White và William Saliba. Dù vậy, chấn thương của Timber có thể khiến Ben White phải đá cánh nhiều hơn và mở ra cơ hội cho Gabriel Magalhaes trở lại đội hình xuất phát.

Theo dõi Sports442 trên