sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 12/9: Quyết gây sốc với Vinicius

Thứ ba, 12/09/2023 10:06 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 12/9: The Kop được cho là đang nhắm Vinicius để thay thế Mohamed Salah.

Liverpool nhắm tới phương án thay thế Mohamed Salah

Như đã đưa tin trước đó, Liverpool đã từ chối lời đề nghị với khoản kinh phí 200 triệu bảng từ Al Ittihad về  Mohamed Salah. 

Mặc dù vậy, vẫn chưa rõ liệu đội bóng chủ sân Anfield có thay đổi lập trường khi đại diện Ả Rập trở lại vào tháng Giêng hoặc mùa hè tới hay không. Nhưng trong trường hợp chia tay Salah, HLV Jurgen Klopp cũng cần mang về một cầu thủ có trình độ tương đương.

Theo The Athletic, thuyền trưởng Liverpool đang cân nhắc chiêu mộ Vinicius Junior bên phía Real Madrid.

Ngôi sao người Brazil đã phát triển mạnh mẽ trong những năm qua và lọt vào top những chân chạy cánh hay nhất thế giới. Tuy nhiên The Athletic cũng nhấn mạnh rằng, việc chiêu mộ Vinicius là điều vô cùng khó khăn bởi lẽ anh đang giữ vai trò chủ chốt nơi đội hình Real. 

vinicius
Liverpool nhắm tới Vinicius trong trường hợp chia tay Liverpool

Klopp bỏ lỡ chữ ký trong mơ

Liverpool có những bổ sung đáng chú ý ở mùa hè 2023. Sau khi liên tiếp mang về những cái tên khu vực trung tuyến, The Kop tiếp tục nhắm tới cái tên khác là Eljif Elmas. 

Theo báo cáo từ Corriere dello Sport, HLV Jurgen Klopp mong muốn có sự phục vụ của Elmas. Liverpool đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng Anh đến Napoli nhằm hỏi mua Elmas.

Tuy nhiên, cũng theo tờ này tiết lộ mới đây, Napoli đã từ chối lời đề nghị hỏi mua Elmas từ Liverpool. Theo đó, đội bóng Italia kiên quyết giữ chân tiền vệ 23 tuổi. 

eljif elmas neapel
Liverpool bước đầu bất thành trong việc chiêu mộ Elmas
Theo dõi Sports442 trên