sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Đang đà hồi sinh, Chelsea nhận 'tin sét đánh' từ hậu vệ phải số 1

Thứ sáu, 22/12/2023 08:23 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Hậu vệ Reece James đã trải qua ca phẫu thuật chấn thương gân kheo và nhiều khả năng phải mất khoảng 4 tháng để hồi phục.

Trong thất bại 0-2 của Chelsea trước Everton, Reece James đã bị tái phát chấn thương gân kheo. Đáng chú ý, đây là lần thứ 7 trong 2 năm qua mà cầu thủ người Anh dính chấn thương này. Theo kết quả kiểm tra của Chelsea, chấn thương của hậu vệ này rất phức tạp. Do đó, hậu vệ sinh năm 1999 buộc phải lên bàn mổ để xử lý triệt để mọi chuyện.

Mới đây, Reece James trải qua ca phẫu thuật thành công tại Phần Lan. Sau ca phẫu thuật, cầu thủ 24 tuổi sẽ mất khoảng 3-4 tháng để hoàn toàn hồi phục. Điều này đồng nghĩa với việc Reece James sẽ phải nghỉ thi đấu tới cuối mùa. Số 24 của Chelsea không giấu nổi sự thất vọng khi thường xuyên dính chấn thương trong thời gian qua. Nhưng anh khẳng định sẽ cố gắng để sớm trở lại sân cỏ.

"Mọi người đều biết rằng tôi đã gặp chấn thương. Lần này, tôi sẽ phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian khá dài. Tôi đã phải tìm ra giải pháp tốt nhất cho bản thân mình là tiến hành phẫu thuật. Tin tôi đi. Tôi không bao giờ muốn bị chấn thương cả. Tôi luôn khao khát được ra sân chơi bóng. Giờ đây, tôi sẽ nỗ lực bước vào quá trình phục hồi cả về thể chất và tinh thần. Cảm ơn những người luôn ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua".

telemmglpict000359548538_17031597303480_trans_nvbqzqnjv4bqhshxpmorpiylfj2l1h7oofajghmq-wg4wmvlvt1ywcc-2113
Reece James phẫu thuật chấn thương và nghỉ đến cuối mùa

Việc phải nghỉ thi đấu tới cuối mùa ảnh hưởng không nhỏ tới Chelsea. Đồng thời cũng là rào cản lớn với Reece James trong mục tiêu cạnh tranh suất dự Euro 2024 cùng ĐT Anh. Tùy thuộc vào quá trình hồi phục của James, hy vọng anh có thể chơi vào cuối mùa giải, nghĩa là vẫn có thể góp mặt trong chiến dịch Euro 2024 của đội tuyển Anh.

Tuy nhiên, khả năng James tham gia trận giao hữu tháng 3 với Brazil và Bỉ có vẻ rất mong manh. Những trận đấu ở Wembley là hai trận đấu cuối cùng mà đội tuyển Anh sẽ chơi trước khi Gareth Southgate chọn đội hình của mình cho EURO trên đất Đức.

Theo dõi Sports442 trên