sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Jose Mourinho lạc quan về tương lai của MU dưới thời chủ mới khiến CĐV yên tâm theo

Thứ sáu, 16/02/2024 15:20 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho đã đánh giá cao thương vụ mua cổ phần ở MU của Sir Jim Ratcliffe.

Như vậy tỷ phú Sir Jim Ratcliffe đã hoàn tất việc mua lại 25% cổ phần của Manchester United. Tỷ phú người Anh này sẽ giữ vai trò quản lý phần lớn hoạt động bóng đá của đội trong thời gian tới, và người hâm mộ của MU đặt nhiều kỳ vọng vào sự thăng tiến của đội bóng dưới sự lãnh đạo mới.

Trong chia sẻ với truyền thông mới nhất, HLV Jose Mourinho tỏ ra khá lạc quan về tương lai của MU. Chia sẻ thông qua podcast VIBE with FIVE của Rio Ferdinand, Mourinho nói: 

"Tôi biết rất rõ về Jim Ratcliffe, chúng tôi có mối quan hệ thân thiết từ khá lâu và tôi có cảm giác tốt về tương lai của MU. Ông ấy là người am hiểu về thể thao, ông ấy yêu bóng đá và điều này rất quan trọng. Kết hợp với kinh nghiệm điều hành các đội thể thao khác, như đua xe đạp, tôi có cảm giác rằng mọi thứ ở MU sẽ đi đúng hướng thời gian tới.

Kể từ thời điểm tôi rời CLB 5 năm trước, đã có nhiều điều thay đổi. Tôi tin rằng Richard Arnold đã tạo ra điều gì đó khác biệt bởi tôi biết ông ấy là người có năng lực. Mặc dù ông ấy xuất thân từ công tác tài chính của CLB, nhưng tôi vẫn đánh giá cao hiểu biết về thể thao của Richard Arnold."

mourinho-tiet-lo-dieu-tran-tro-tai-man-united-1
Jose Mourinho lạc quan về tương lai của MU dưới thời chủ mới

Cũng trong buổi chia sẻ, Jose cho biết ông luôn tự hào khi có thời gian dẫn dắt MU. Nhưng ông cũng thẳng thắn nhận xét rằng cấu trúc thượng tầng của đội bóng này khiến đội bóng khó có được thành công như mong đợi.

Mourinho nhận xét: "Tôi rất tự hào khi có thời gian dẫn dắt MU. Càng tự hào hơn khi tôi nghe được nghe những lời cổ vũ từ khắp các khán đài trong ngày trở lại Old Trafford dưới vai trò BLV cùng Sky Sports. Cảm xúc đó từ phía CĐV thật sự khiến tôi xúc động.

Tôi rất trân trọng khoảng thời gian từng được làm việc ở MU. Rio, cậu chắc hẳn biết rõ điều này, tôi có cơ hội làm HLV ở đội bóng mà Sir Alex từng dẫn dắt. Bất cứ ai có cơ hội đó đều phải cảm thấy tự hào và có trách nhiệm. Tôi cũng vậy."

Theo dõi Sports442 trên