sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Erik ten Hag nói thẳng lý do Man United không chiêu mộ tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng Đông

Thứ bảy, 03/02/2024 19:04 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag tiết lộ ông muốn chiêu mộ một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, tuy nhiên, kế hoạch này đã gặp khó khăn do sự hạn chế của Luật công bằng tài chính tại Premier League.

Erik ten Hag đã tiết lộ rằng ông đã khao khát chiêu mộ một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để đảm bảo sự dự phòng cho Rasmus Hojlund. Tuy nhiên, kế hoạch này đã không thể thực hiện được do sự hạn chế nghiêm ngặt của Luật công bằng tài chính ở Premier League. Chiến lược gia người Hà Lan cũng đã phê phán quy định của Premier League vì nó đặt ra quá nhiều hạn chế đối với các đội bóng.

c (4)
Erik ten Hag nói thẳng lý do Man United không chiêu mộ tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng Đông

"Tôi muốn có một tiền đạo không phải là điều bí mật. Với chấn thương của Martial, chúng tôi đang thiếu lựa chọn dự phòng. Tuy nhiên, chúng tôi không thể thực hiện kế hoạch này vì phải tuân theo Luật công bằng tài chính (FFP). FFP mang lại một số hạn chế không lợi. Để tuân thủ FFP, chúng tôi buộc phải bán cầu thủ, thậm chí là những cầu thủ có đẳng cấp cao. Điều này không phải là cách để xây dựng đội bóng", vị thuyền trưởng đội bóng chủ sân Old Trafford chia sẻ. 

Ông cũng nhấn mạnh thêm rằng: "Chúng tôi có Omari Forson, chúng tôi có Amad Diallo. Đương nhiên, chúng tôi có Rashford có thể đá ở vị trí tiền đạo. Ngoại trừ vị trí đó, mọi vị trí khác đều rất mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ cần phải sáng tạo một chút với vị trí số 9 này". 

Erik-ten-Hag-Man-Utd-5186007
Erik ten Hag nói thẳng lý do Man United không chiêu mộ tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng Đông

Mặc dù nửa đỏ thành Manchester cũng đã liên hệ với Karim Benzema, cựu cầu thủ của Real Madrid, tuy nhiên, Luật công bằng tài chính ở Premier League đã khiến "Quỷ đỏ" không dám chi tiêu. Kỳ chuyển nhượng mùa đông ở Premier League năm nay cũng khá ảm đạm, khi các đội bóng cảm thấy lo ngại sau trường hợp Everton bị trừ 10 điểm ở đầu mùa giải vừa rồi.

Trong trận đấu gần đây, Rasmus Hojlund đã tỏa sáng cho Man United. Tuy nhiên, cầu thủ người Đan Mạch không thi đấu cả trận, rời sân để nhường chỗ cho tài năng trẻ Omari Forson vào cuối trận.​

Theo dõi Sports442 trên