sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Đang đà thăng hoa Chelsea vẫn bị đội bóng tầm trung gửi lời tuyên chiến

Thứ ba, 09/01/2024 16:20 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Trước trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh, HLV Michael Carrick của Middlesbrough tuyên bố đội bóng của ông sẽ gây khó khăn cho Chelsea.

Vào rạng sáng ngày mai, Middlesbrough sẽ có trận tiếp Chelsea trên sân nhà ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh 2023/24. Để vào đến vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa này, đội chủ nhà đã lần lượt đánh bại Huddersfield, Bolton, Bradford, Exeter và Port Vale.

Cuối cùng sau 20 năm, HLV Michael Carrick là người đầu tiên đứng trước cơ hội có thể lặp lại thành tích ấn tượng của chiến lược gia huyền thoại Steve McClaren khi ông từng dẫn dắt Middlesbrough đăng quang tại giải đấu này vào năm 2004.

Tuy nhiên, phong độ của đội chủ nhà lúc này không tốt. Theo thống kê, Middlesbrough hiện đã  thua 3 trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong khi đó phía bên kia chiến tuyến, Chelsea đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất. Ngoài ra, Boro thua 4, chỉ thắng 1 ở 5 trận vừa qua được chơi ở Riverside. Xét về lịch sử đối đầu, họ cũng thua trong 9 trận gần nhất đối đầu Chelsea.

z5054974355228_122d4e0a25ceedd79a3b33a853366ae7
HLV Michael Carrick lên tiếng cảnh báo Chelsea

Rõ ràng sẽ là một trận đấu cực kỳ khó khăn với thầy trò HLV Michael Carrick, nhưng ông tự tin khẳng định đội nhà sẽ cố gắng thể hiện những gì tốt nhất của mình, ông nói: “Đây là một trận đấu rất quan trọng với Middlesbrough, đã lâu lắm rồi chúng tôi mới vào đến bán kết một giải đấu cúp. Ban lãnh đạo và người hâm mộ đều kỳ vọng rất nhiều. 

Tôi đã thấy những bức tranh treo quanh đây và tôi biết nó có ý nghĩa gì đối với mọi người. Chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua trận đấu này trước khi nghĩ đến những trận tiếp theo. Middlesbrough đã chuẩn bị kỹ lưỡng, chúng tôi biết đây là một trận đấu khó khăn bởi Chelsea là một đội bóng lớn, nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể khiến họ bị tổn thương”.

Theo dõi Sports442 trên