sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bốc thăm vòng 4 FA Cup: Man City đại chiến Tottenham, MU sáng cửa đi tiếp

Thứ ba, 09/01/2024 07:10 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Kết quả bốc thăm vòng 4 FA Cup 2023/2024, Man City sẽ gặp đối thủ khó nhằn Tottenham, trong khi đó, Man United và Liverpool đều gặp các đối thủ hạng dưới.

Sau khi hầu hết các cặp đấu tại vòng 3 FA Cup đã xác định được đội đi tiếp, Ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm vòng 4. Đáng chú ý có hai trận xuất hiện những đội bóng hàng đầu của giải Ngoại hạng Anh. Cụ thể là cuộc đại chiến giữa Man City với Tottenham và cuộc đụng độ giữa Chelsea với Aston Villa.

man-city-tottenham-30
Kết quả bốc thăm vòng 4 FA Cup 2023/2024: Man City sẽ gặp đối thủ khó nhằn Tottenham.

Trong khi gã khổng lồ Man City dễ dàng đánh bại Huddersfield với tỷ số 5-0 tại Etihad ở vòng đấu trước thì Tottenham đã phải chật vật giành vé vào vòng 4 với chiến thắng 1-0 trước Burnley nhờ pha lập công thần kỳ ở phút 78 của Pedro Porro. Dẫu vậy, nửa xanh thành Manchester không thể nào chủ quan trước đối thủ. Cần nhớ rằng Spurs luôn thi đấu rất khó chịu mỗi khi chạm mặt đoàn quân HLV Pep Guardiola. Trong 5 lần gần nhất 2 đội chạm mặt nhau, "The Citizens" thua tới 3 trận và chỉ 1 lần có chiến thắng.

Một ông lớn khác là Chelsea cũng gặp đối thủ không dễ chơi là Aston Villa. Đội bóng của huấn luyện viên Unai Emery từng đánh bại The Blues với tỷ số 1-0 tại vòng 6 Premier League mùa này. Xét về tổng quan, hiện tại, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang dần lấy lại phong độ, trong khi Aston Villa đang "làm mưa làm gió" khi xếp trong top 4 Ngoại hạng Anh. 

Về phía Man United, sau khi đánh bại Wigan với tỷ số 2-0, đoàn quân huấn luyện viên Erik ten Hag sẽ chỉ phải đối đầu với đội thắng trong trận đá lại giữa Newport County và Eastleigh. Đẳng cấp của Newport County và Eastleigh đều thua thiệt nhiều so với nửa đỏ thành Manchester. Trong khi Newport County hiện chơi ở giải hạng tư nước Anh, thì Eastleigh còn kém hơn khi đá tại giải hạng năm. Với tình hình như vậy, cửa vượt qua vòng 4 FA Cup của đội bóng chủ sân Old Trafford đang rất sáng.

Cũng giống như Quỷ đỏ, Liverpool sẽ được thi đấu trên sân nhà với đối thủ là đội thắng trong trận đá lại giữa Norwich và Bristol Rovers. Đây cũng đều là hai đối thủ được đánh giá yếu về mọi mặt so với Lữ đoàn đỏ.

Những trận đấu còn lại của vòng 3 FA Cup dự kiến diễn ra vào các ngày 17/1 và 18/1. Trong khi đó, vòng 4 FA Cup bắt đầu thi đấu vào ngày 27/1.

Kết quả bốc thăm vòng 4 FA Cup 2023/2024

Newport hoặc Eastleigh - MU

Chelsea - Aston Villa

Tottenham - Man City

Watford - Southampton

Blackburn - Wrexham

Bournemouth - Swansea

West Brom - Brentford hoặc Wolves

West Ham hoặc Bristol City - Nottingham Forest hoặc Blackpool

Leicester - Hull City hoặc Birmingham

Sheffield Wednesday - Coventry

Ipswich - Maidstone United

Liverpool - Norwich hoặc Bristol Rovers

Leeds - Plymouth

Crystal Palace hoặc Everton - Luton hoặc Bolton

Sheffield United - Brighton

Theo dõi Sports442 trên