sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Tin chuyển nhượng MU ngày 4/7: Tân binh ra mắt, BLĐ Quỷ Đỏ bắt Ronaldo phải tập trung cùng cả đội

Thứ hai, 04/07/2022 08:36 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Ngày 4/7, Manchester United đón tân binh đầu tiên trong kì chuyển nhượng này, bên cạnh đó là thông tin về phản ứng của Quỷ Đỏ trước thông tin Ronaldo muốn rời CLB.

Cầu thủ chạy cánh trái từ Feyenoord đã đáp chuyến bay đến Manchester cuối tuần qua và lập tức tiến hành thủ tục kiểm tra sức khỏe. Khi mọi thứ hoàn tất, Tyrell Malacia sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ hè này, với bản hợp đồng trị giá 13 triệu bảng, kèm theo 1,7 triệu bảng phụ phí.

MU đã hớt tay trên của Lyon, bởi trước đó CLB Feyenoord đã đạt thỏa thuận bán Malacia cho đại diện Ligue 1 với tổng mức phí là 13 triệu bảng. Chuyển đến Old Trafford, Malacia sẽ cạnh tranh trực tiếp vị trí hậu vệ trái với Luke Shaw. Trong khi MU sẽ rao bán Alex Telles cùng Brandon Wlilliams.

www-thesun-co-uk-sport-preview-manu-signing-copy-72
Trong này hôm nay, Man United sẽ công bố bản hợp đồng đầu tiên của họ

Ngoài Malacia, MU cũng đang cố gắng đánh bật Arsenal ra khỏi thương vụ chuyển nhượng trung vệ Ajax - Lisandro Martinez. Frenkie de Jong vẫn là mục tiêu hàng đầu mà đội bóng thành Manchester theo đuổi sát sao. Bất chấp những phản ứng từ lãnh đạo Barca.

Theo Daily Mail, Manchester United ra lệnh cho Cristiano Ronaldo trở lại tập luyện để cùng đội dự tour du đấu hè, bất chấp tương lai cầu thủ này có ra sao. "Quỷ đỏ" sẽ có chuyến du đấu kéo dài trong 2 tuần rưỡi, bắt đầu bằng màn so tài với Liverpool tại Thái Lan vào ngày 12/7 và kết thúc bằng trận đấu với Rayo Vallecano vào ngày 31/7.

ronaldo_0 (1)
Đang có rất nhiều đồn đoán về chuyện đi hay ở của Ronaldo khi anh bất ngờ bày tỏ ý định muốn rời Old Trafford

Manchester United từ chối đưa ra bình luận nào trước thông tin Cristiano Ronaldo đòi rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đội chủ sân Old Trafford giữ nguyên ý định ban đầu là giữ chân tiền đạo 37 tuổi đến khi hợp đồng giữa đôi bên hết hạn vào hè 2023. Quyết định này cũng được huấn luyện viên Erik ten Hag ủng hộ.

Một số đội bóng cũng được cho là quan tâm đến CR7 trong kỳ chuyển nhượng này như Chelsea, Real Madrid và Bayern Munich, tuy nhiên các CLB trên vẫn chưa có động thái chính thức nào đến với Man United.

Theo dõi Sports442 trên