sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

C. Ronaldo lên tiếng xin lỗi sau hành vi đập tan điện thoại của fan nhí sau trận thua Everton

Chủ nhật, 10/04/2022 11:04 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

C. Ronaldo đã có bài viết xin lỗi về hành vi không đẹp của mình sau trận thua Everton tại vòng 32 Premier League diễn ra tối ngày 9/4.

Tối ngày 9/4,MU tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Everton trong chuyến làm khách tới sân Goodison Park. Như vậy, sau 31 lượt trận tại Premier League, "Quỷ đỏ" hiện đang xếp thứ 7 với 51 điểm, kém Tottenham đang xếp thứ 4 tới 6 điểm và Arsenal (vị trí thứ 5), đội vẫn còn 1 trận trong tay, là 4 điểm.

ronaldo-everton
Ronaldo bực tức sau trận thua Everton

C. Ronaldo có một ngày thi đấu mờ nhạt khi anh đã không tạo ra được nhiều cơ hội xuyên suốt trận đấu ngoại trừ pha ngả người dứt điểm ở phút bù giờ hiệp hai. Bóng đi căng nhưng bị thủ môn Jordan Pickford cản phá. Chính vì thế, sau trận, siêu sao Bồ Đào Nha đã tỏ ra vô cùng bực tức.

ezgif.com_gif_maker_4_

Đáng chú ý, trong quá trình đi vào đường hầm, nhiều người hâm mộ Everton đã la ó và huýt sáo khi Ronaldo đi qua. Không thể giữ được bình tĩnh, siêu sao 37 tuổi đã văng tay rất mạnh khiến cho điện thoại của một cổ động viên nhí rơi xuống đất. Sau hành động này của ngôi sao, người kia cũng đã la hét lên: "Đồ chết tiệt".

Hành động của Ronaldo nhận về vô vàn chỉ trích từ người hâm mộ. Nhiều cổ động viên cho rằng hành vi của siêu sao thật đáng xấu hổ và trẻ con.

"Anh ta thật trẻ con", tài khoản Snek bình luận. Trong khi đó, một số người hâm mộ kêu gọi Man United điều tra kỹ bởi Ronaldo có thể đã bị CĐV chủ nhà chế giễu dẫn đến mất bình tĩnh.

Sau những lùm xùm không đáng có, mới đây Ronaldo đã có bài đăng tải trên trang cá nhân về hành vi của mình. Siêu sao đã trực tiếp gửi lời xin lỗi đến chủ nhân của chiếc điện thoại đã bị anh làm rơi.

rol
Bài đăng của Ronaldo trên trang cá nhân Instagram

Không bao giờ dễ dàng đối phó với cảm xúc trong những khoảnh khắc khó khăn như chúng tôi đang phải đối mặt. Tuy nhiên, chúng tôi luôn phải tôn trọng, kiên nhẫn và làm gương cho tất cả các bạn nhỏ yêu thích bóng đá đẹp. Tôi muốn xin lỗi vì hành động bộc phát của mình và nếu có thể, tôi muốn mời CĐV này đến xem một trận đấu tại Old Trafford như một biểu hiện của tinh thần thể thao và fair-play”.

Theo dõi Sports442 trên