sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Ronaldo và Cavani báo tin mừng cho Man United giữa chuỗi trận bết bát

Thứ ba, 08/03/2022 20:42 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi vắng mặt ở trận thua của MU trước Man City, Ronaldo đã có thể quay trở lại sân tập, trong khi đó, Cavani cũng đã bình phục chấn thương và sẵn sàng thi đấu.

Ronaldo và Cavani là những cầu thủ đã vắng mặt trong trận derby Manchester hôm 6/3 vừa qua. Trong khi CR7 gặp vấn đề về cơ hông thì El Matador chưa đủ thể lực sau khi trải qua quãng thời gian khá dài điều trị chấn thương.

ronaldo-va-cavani-tro-lai-san-tap-cung-mu-725x0
Ronaldo đã lái xe tới sân tập của MU

Chia sẻ sau trận đấu với Man City, Ralf Rangnick cũng đồng thời khẳng định rằng ông biết rõ cụ thể khi nào bộ đôi ấy mới có thể trở lại. Điều này khiến cho người hâm mộ MU cảm thấy vô cùng lo lắng.

Tuy nhiên, mới nhất, thông tin cực vui đã đến với fan Quỷ đỏ. Cụ thể, theo nguồn tin từ phóng viên Samuel Luckhurst của tờ Manchester Evening News (Anh), cả Ronaldo cùng với Cavani đều đã có mặt ở trung tâm huấn luyện Carrington vào chiều nay (8/3) để tập luyện.

ronaldo-va-cavani-tro-lai-san-tap-cung-mu-1-725x0
Ronaldo và Cavani là 2 mũi nhọn quan trọng của MU

Chưa biết hai ngôi sao trên hàng công Quỷ đỏ có thể hoàn tất giáo án mà ban huấn luyện MU đưa ra hay không song với việc đã trở lại trung tâm Carrington, đây rõ ràng vẫn là tín hiệu vui dành cho các fan hâm mộ đội bóng thành Manchester.

Trước mắt, Quỷ đỏ sẽ có 2 trận đấu vô cùng khó khăn gặp Tottenham (13/3) tại vòng 29 ngoại hạng Anh và sau đó là cuộc tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu (17/3). 

Với hai đối thủ khó khăn như vậy, MU chắc chắn sẽ cần có sự phục vụ từ cả Ronaldo lẫn Cavani trên hàng tấn công nhằm tạo ra sự đột biến cũng như các phương án tấn công đa dạng.

Theo dõi Sports442 trên