sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Người thần tượng Ronaldo bị Argentina lãng quên ghi bàn thắng vàng giúp Man Utd thắng kịch tính

Thứ hai, 14/11/2022 02:20 (GMT+7)

Manchester United đã có một trận đấu vô cùng khó khăn trước Fulham và phải chờ đến những giây cuối cùng mới có được chiến thắng.

FULHAM 1-2 MAN UTD

GHI BÀN

  • Fulham: D. James 62'
  • MU: Eriksen 14', Garnacho 90+3'

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

  • Fulham: Leno, De Cordova- Reid, Diop, Ream, Robison, Palhinha, Cairney, Andreas, Wilson, Vinicius, Willian.
  • MU: De Gea, Libdelof, Lisandro Martinez, Bruno, Martinal, Rashford, Malacia, Eriksen, Casemiro, Shaw Elanga.

Với lợi thế sân nhà, Fulham nhập cuộc rất tự tin và gây sức ép lên phần sân của MU ngay ở những phút đầu tiên. Tuy nhiên, các học trò của HLV Ten Hag cũng chuyển trạng thái rất nhanh và có đòn đáp trả đầy sức nặng lên phần sân của đội chủ nhà.

Phút thứ 14 của trận đấu, Bắt nguồn từ pha tấn công trung lộ, bóng được luân chuyển đến chân của Bruno bên phía cánh trái, tiền vệ này cắt ngang vào trong cho Eriksen đệm bóng tung lưới Fulham.

Bị dẫn trước, Fulham đã tràn lần phần sân của MU để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, liên tiếp là những cơ hội nguy hiểm được tạo ra trước khung thành của đội khách và phải nhờ đến tài năng xuất sắc của De Gea, Man United mới không phải nhận bàn thua.

Eriksen vs Fulham
Eriksen mở tỷ số cho Man Utd

Những phút cuối hiệp 1 chứng kiến thế trận đôi công mãn nhãn giữa hai đội nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Hiệp thi đấu thứ nhất kết thúc với lợi thế dẫn trước 1 bàn cho Quỷ đỏ.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Fulham đã không hề giấu giếm ý định tràn lên phần sân của MU để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Những đợt triển khai tấn công bài bản đã được tạo ra và cũng có những cơ hội cực kỳ rõ ràng, nhưng trước tài năng xuất sắc của thủ môn De Gea đã phần nào làm nản lòng các chân sút của đội chủ nhà.

Và cuối cùng thì những nỗ lực của Fulham đã được đền đáp ở phút thứ 62 của trận đấu, xuất phát từ pha bóng tấn công bên phía cánh trái, Cairney tạt bóng tầm thấp vào trong cho Daniel James đặt lòng tung lưới De Dea gỡ hòa 1-1.

Sau khi có bàn thắng quân bình tỷ số, “The Cottagers” chơi thêm phần tự tin và liên tục khiến khung thành Quỷ đỏ chao đảo. Tuy nhiên, hàng phòng ngự với sự chỉ huy xuất sắc của Lisandro và De Gea đã không cho phép Fulham ghi thêm bàn nào nữa.

Garnacho ghi ban thang vang
Garnacho ghi "bàn thắng vàng" giúp Man Utd thắng Fulham phút cuối

Thi đấu bế tắc, và tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì ở những giây thi đấu cuối cùng tài năng trẻ sinh năm 2004 Garnacho - người được được mệnh danh là Ronaldo 2.0 đã rực sáng bằng pha dứt điểm tinh tế để kết liễu đội chủ nhà.

Trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu ngay sau đó và MU đã giành trọn vẹn 3 điểm một cách đầy kịch tính. Chiến thắng này đã giúp cho MU áp sát top 4 với 26 điểm sau 14 trận đã đấu, cách đội xếp thứ 4 là Tottenham 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Highlights Fulham vs Man Utd, nguồn K+

Theo dõi Sports442 trên