sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bất ngờ với giá vé xem World Cup nữ 2023, "siêu mềm" như vé xem phim

Thứ hai, 24/10/2022 16:26 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, FIFA đã công bố mức giá vé xem các trận đấu tại World Cup nữ 2023, giải đấu có sự tham gia của ĐT nữ Việt Nam.

Vào ngày mai (25/10), FIFA sẽ mở bán trực tuyến vé xem trực tiếp các trận đấu ở VCK World Cup nữ 2023. Theo đó, giá vé xem các trận của giải đấu được công bố ở các mức khá "mềm".

bang gia ve
Bảng giá vé các trận đấu World Cup nữ 2023 trên trang chủ FIFA (theo đô la Australia)

Cụ thể, mức giá sàn dành cho vé người lớn là 20 đô la Australia, tương đương với 300 nghìn VNĐ. Các trận đấu không có hai đội chủ nhà Australia và New Zealand được áp khung giá từ 20-80 đô la Australia/vé dành cho người lớn và 10-40 đô la/vé dành cho trẻ em.

Trong khi đó, đối với các trận đấu có sự góp mặt của chủ nhà Australia và New Zealand, người hâm mộ sẽ phải trả từ 30-80 đô la.

Trước đó nhiều ngày, vé của giải đấu đã được mở bán trực tiếp tại Australia. Theo truyền thông nước này, số lượng vé bán ra được ghi nhận với tín hiệu tích cực, đặc biệt ở thành phố Hamilton, New Zealand, nơi ĐT Việt Nam sẽ thi đấu. 

Theo đó, Thị trưởng thành phố, bà Paula Southgate bày tỏ sự háo hức khi được tổ chức sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh: “Chúng tôi đang chuẩn bị sân vận động và các địa điểm tập luyện, nâng cấp phòng thay đồ sao cho chất lượng nhất. Chúng tôi đảm bảo các cầu thủ sẽ có trải nghiệm tốt nhất. Chúng tôi muốn đón chào những cầu thủ giỏi nhất thế giới, chơi trên những sân bóng tốt nhất ngay tại Hamilton”.

world cup nu 2023
VCK World Cup 2023 thu hút số lượng lớn người hâm mộ mua vé đến sân

Tại VCK World Cup 2023, ĐT Việt Nam nằm ở bảng E với các đối thủ Mỹ, Hà Lan và đội thắng ở bảng đấu play-off. Đây được đánh giá là bảng tử thần đối với thầy trò HLV Mai Đức Chung khi các đối thủ là các đội bóng mạnh nhất nhì thế giới ở thời điểm hiện tại. 

Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.