sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chai lì với những lời chỉ trích, nhà Glazer quyết tâm không để Man Utd "rơi" vào tay kẻ khác

Thứ tư, 12/10/2022 12:05 (GMT+7)

Sir Jim Ratcliffe, người đàn ông giàu nhất nước Anh với tổng tài sản 12 tỷ bảng, xác nhận không thể mua lại MU từ nhà Glazer.

Sir Jim Ratcliffe, người đàn ông giàu nhất nước Anh và có mong muốn mua lại Man Utd mới đây đã có những chia sẻ trên tờ Financial Times về thương vụ này: "Man Utd thuộc sở hữu của gia đình Glazer, những người mà tôi đã gặp. Tôi đã gặp Joel và Avram và họ là những người tử tế nhất. Tôi phải nói rằng, họ là những quý ông thực thụ.

Họ không muốn bán Man Utd. Câu lạc bộ thuộc sở hữu của sáu người con của nhà Glazer, và họ không muốn bán nó, nếu không, họ đã bán từ mùa hè. Vâng, chúng tôi muốn làm được điều gì đó tương tự như tại Chelsea, nhưng chúng tôi không thể ngồi hy vọng rằng một ngày nào đó Man Utd sẽ được bán. Chúng tôi đã có nhượng quyền thương mại thú vị ở môn thể thao này (OGC Nice ở Ligue 1), nhưng thứ mà chúng tôi không có là một đội bóng hàng đầu.

Nha Glazer vs MU
Nhà Glazer quyết tâm không bán Man Utd

Môn thể thao phổ biến nhất trên thế giới là bóng đá và đó là môn thể thao chúng tôi đã gắn bó và gần gũi nhất. Chúng tôi thực sự nên có một tài sản trong nhượng quyền thương mại thể thao."

Tỷ phú Radcliffe tin rằng khoản đầu tư mới sẽ giúp Man United cải thiện chất lượng đội hình đồng thời nâng cấp cơ sở vật chất sân Old Trafford. "Jim đang xem xét những gì ông ấy có thể làm. Ông ấy cũng hiểu tầm quan trọng của Man United với thành phố Manchester. Có vẻ như đã đến lúc thực hiện một cuộc cải tổ", phát ngôn viên của tỷ phú 69 tuổi nói thêm.

Thế nhưng nhà Glazer không hề có ý định từ bỏ quyền sở hữu đội bóng bất chấp sự phản đối quyết liệt từ người hâm mộ và các cựu danh thủ. Trước đó, Sir Jim cũng tham gia cuộc đua để mua lại Chelsea. Tuy nhiên, ông thất bại trước Todd Boehly.

Hiện tại, Man Utd đang trải qua chuỗi trận với phong độ không quá ổn định. Sau quãng thời gian khó khăn đầu mùa, tưởng chừng như "Quỷ Đỏ" đã có thể tìm lại bản sắc của mình với những thắng lợi liên tiếp thì họ lại bất ngờ thua thảm trước Man City. Ở đấu trường Europa League thì đoàn quân của HLV Erik Ten Hag cũng gặp vô vàn những khó khăn khi đối đầu với những đội bóng bị đánh giá thấp hơn.

Ở trận đấu gần nhất, Ronaldo ghi bàn thắng lịch sử và giúp cho đội chủ sân Old Trafford có được trọn vẹn 3 điểm trước Everton để tiếp tục áp sát top 4 trên BXH Premier League. Trận đấu tiếp theo Man Utd sẽ tái ngộ với đội bóng Đảo Síp là Omonia Nicosia trên sân nhà trong khuôn khổ Europa League.

Theo dõi Sports442 trên