sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Bảng xếp hạng Premier League mới nhất: Arsenal giữ vững ngôi đầu, Ronaldo giúp MU áp sát top 4

Thứ hai, 10/10/2022 08:09 (GMT+7)

Bảng xếp hạng Premier Laegue mới nhất: Không có quá nhiều sự xáo trộn ở các vị trí trong top đầu của BXH khi những đội được đánh giá cao đều có được kết quả thuận lợi.

Vòng đấu vừa qua của Premier League đã chứng kiến không quá nhiều bất ngờ nên thứ hạng của các đội hầu như không có sự biến động quá lớn, nhất là những đội trong nhóm đầu của BXH khi họ đều có được những thắng lợi quan trọng.

Ronaldo 700 ban thang
Ronaldo ăn mừng bàn thắng thứ 700 tại các CLB của mình

Ở trận đấu gần nhất, sự tỏa sáng của siêu sao Cristiano Ronaldo đã giúp cho Man Utd có được 3 điểm quý giá ngay trên sân của Everton để có được vị trí thứ 5 với 15 điểm, kém 1 điểm so với Chelsea đang xếp thứ 4. "The Blues" củng cố được vị trí này nhờ vào chiến thắng cách biệt 3-0 trước Wolves.

Ở trận đấu tâm điểm tối 9/10 (theo giờ Việt Nam), Arsenal dù khá vất vả nhưng vẫn giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà trước Liverpool qua đó củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu của mình. Trong khi đó, thầy trò HLV Jurgen Klopp đang cho thấy phong độ tệ hại khi chỉ xếp ở vị trí thứ 10.

Hai đội còn lại trong top 4 đó là Man City và Tottenham với lần lượt là 23 và 20 điểm. Còn các đội nhóm cuối bảng vẫn là Wolves, Leicester và Nottingham Forest.

Untitled
Theo dõi Sports442 trên