sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Erling Haaland: 'Tôi khó chịu phát cáu khi không được đá World Cup 2022 và thấy các đồng đội tỏa sáng'

Thứ năm, 29/12/2022 08:35 (GMT+7)

Chân sút chủ lực của Man City, Erling Haaland mới đây đã có những chia sẻ rất đáng chú ý về quãng thời gian phải làm khán giả tại World Cup 2022 vừa qua.

Tại trận đấu muộn nhất vòng 17 Premier League vừa kết thúc cách đây ít lâu, Manchester City đã nhẹ nhàng vượt qua được đối thủ Leeds United với tỷ số 3-1 qua đó giành trọn vẹn 3 điểm và tiếp tục bám đuổi gắt gao đội đang dẫn đầu bảng là Arsenal.

Haaland Man City
Haaland đang là chân sút số 1 của Man City thời điểm hiện tại

Cái tên tỏa sáng để mang về những điểm số quý giá ấy cho đội chủ sân Etihad không ai khác chính là Erling Haaland với một cú đúp. Đây cũng chính là pha lập công giúp cho chân sút này cán mốc 20 bàn thắng chỉ sau 14 trận - một kỷ lục tại giải đấu cao nhất nước Anh.

Phát biểu sau trận, Haaland thừa nhận World Cup 2022 chính là nguồn cơn giúp anh có màn thể hiện đẳng cấp vừa qua: "Tôi đã ở nhà, hơi tức giận vì không được dự World Cup 2022. Tôi đã dành thời gian đó để hồi phục năng lượng cho bản thân".

"Việc được chứng kiến các cầu thủ khác ghi bàn và giành chiến thắng trong các trận đấu tại World Cup 2022 khiến tôi phát cáu, nhưng nó cũng đã thúc đẩy tôi hơn bao giờ hết. Thành thật mà nói, tôi rất khó chịu khi bỏ lỡ cơ hội. Tôi muốn ghi nhiều bàn hơn thế, để bù đắp quãng thời gian nghỉ dài vừa qua".

Haaland World Cup
Haaland tỏ ra khá buồn vì không vượt qua vòng loại World Cup cùng ĐT Na Uy

Dù không thể giúp ĐT Na Uy giành tấm vé dự World Cup 2022, tuy nhiên phải khẳng định Haaland vẫn là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Chỉ tính riêng đấu trường Ngoại hạng Anh, sự xuất hiện của ngôi sao 22 tuổi đã khiến cuộc đua vua phá lưới giờ đây chỉ còn là sân chơi của một mình anh.

Có thể nói, việc không được thi đấu tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ở Qatar vừa qua là một thiệt thòi quá lớn với cá nhân Haaland cũng như với những người hâm mộ bóng đá trên thế giới khi không được chứng kiến một trong những "quái kiệt" hàng đầu thi đấu. Tuy nhiên, cũng nhờ đó mà chân sút người Na Uy có được quãng nghỉ để hồi phục thể lực và tiếp tục là mũi nhọn quan trọng nhất trên hàng công của nửa xanh thành Manchester.

VIDEO: Erling Haaland phô diễn kỹ năng sút penaly không tưởng

Theo dõi Sports442 trên