sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

VIDEO: Bác sĩ chạy vào sân sơ cứu nhưng lại bồi thêm một cú "kungfu" vào ngực cầu thủ đang nằm sân

Thứ sáu, 06/05/2022 08:32 (GMT+7)

Một nhân viên y tế trong lúc quá gấp gáp chạy vào sân sơ cứu đã bị trượt ngã và đạp thẳng vào ngực cầu thủ đang bị đau nằm sân khiến anh tỏ ra vô cùng đau đớn.

Ở phút thứ 87 trận CSA Steaua Bucuresti 0-2 Universitatea Cluj tại bảng A giải hạng 2 Romania, Walace ngã đập mặt xuống đất trong nỗ lực phá bóng khi tranh chấp với Ely Fernandes.

nghnmghmghmh
Bác sĩ trượt chân đạp vào ngực cầu thủ bị đau

3 bác sĩ Steaua mang theo túi đồ nghề và lập tức tiến tới. Nhưng thật đen đủi cho Walace. Bởi trong 3 nhân viên y tế, có một người đàn ông vì chạy quá nhanh và vội nên đã bị trượt ngã. Cú ngã khiến bác sĩ này rơi cả chiếc cặp đựng vật dụng ra ngoài và vô tình đạp thẳng vào giữa ngực của cầu thủ mang áo số 55.

Sau đó, sự việc có vẻ như nghiêm trọng hơn khi các cầu thủ Universitatea Cluj đã ra hiệu đưa xe cấp cứu vào sân. Dẫu vậy, Walace không cần phải lên chiếc xe này.

Cầu thủ sinh năm 1989 vừa bị đau, vừa phải chứng kiến Steaua phải nhận thất bại 0-2 trước U Cluj ngay trên sân nhà Ghencea. Fernandes lập công mở tỷ số cho đội khách ở phút 36. Tới phút 82, Florin Ilie ghi thêm 1 bàn nữa để ấn định chiến thắng cho Universitatea Cluj.

Theo dõi Sports442 trên