sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Bruno bênh vực Ronaldo: "Tôi đã có mùa giải kém cỏi nhưng điều này không liên quan đến anh ấy"

Thứ tư, 21/09/2022 08:38 (GMT+7)

Tiền vệ Bruno Fernandes cho biết phong độ chập chờn của anh không liên quan đến việc đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha là Cristiano Ronaldo trở lại Man United.

Kể từ thời điểm chuyển tới khoác áo MU, Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất. Tuy vậy, song song với những lời ngợi khen, vẫn có  không ít người cho rằng Bruno thực chất bị đánh giá quá cao so với năng lực, nhất là khi anh thường xuyên mờ nhạt trước những đội bóng lớn.

Hơn nữa, phong độ của Fernandes có phần tụt lùi kể từ khi Ronaldo về lại Old Trafford. Tiền vệ 28 tuổi chỉ ghi 8 bàn và thực hiện 7 kiến tạo sau 40 trận thi đấu cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường. Phong độ kém cỏi của Fernandes là một trong những nguyên nhân khiến Man United chỉ đứng thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa trước.

vfvdfv

Chia sẻ trước truyền thông, Bruno Fernandes cho biết: "Mùa giải trước, hầu hết những đường kiến tạo của tôi là dành cho Ronaldo. Tôi đã trải qua mùa giải kém cỏi nếu nhìn vào những thống kê. Tuy nhiên, điều đó không liên quan đến anh ấy.

Trước khi Ronaldo đến Old Trafford, tôi là người thực hiện những quả phạt 11m. Tôi cũng đã có 2 lần đá phạt đền ở mùa giải trước nhưng không thành công. Vì thế, tôi không thể trách anh ấy.

Ở đội tuyển quốc gia, tôi chơi với anh ấy và khi tôi ghi bàn, Ronaldo cũng có mặt trên sân đấy thôi. Chơi với Ronaldo ở vị trí số 10 thực sự rất tuyệt vì các cầu thủ cố gắng tạo ra nhiều khoảng trống hơn và các đối thủ sợ anh ấy có bóng và ghi bàn.

Tôi đã chơi 4 trận Premier League gần nhất mà không có Ronaldo ở đội hình xuất phát và tôi chỉ ghi được 1 bàn thắng. Vì vậy, đó không phải là vì Ronaldo".

Hiện tại, các ngôi sao của MU đang có tinh thần rất tốt sau khi vừa đánh bại Sheriff với tỉ số 2-0 tại lượt trận thứ 2 Europa League. Sau quãng nghỉ dành cho ĐTQG, toàn đội sẽ trở lại trong trận derby thành Manchester với Man City trên sân Etihad vào ngày 3/10 tới đây.

Theo dõi Sports442 trên