sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Cựu giám đốc chính thức lên tiếng, xác nhận ngày nhà Glazer phải rời Man Utd không còn xa

Thứ ba, 20/09/2022 09:49 (GMT+7)

Cựu giám đốc Michael Knighton khẳng định quá trình đẩy nhà Glazer khỏi Man United đang diễn ra đúng như kế hoạch.

Mặc dù thành tích của MU đang tốt dần lên song sự phản đối của các Manucian dành cho những người sở hữu Quỷ đỏ dường như không có dấu hiệu hạ nhiệt và áp lực ngày một tăng lên dành cho gia đình nhà Glazer.

Trước đó, báo chí anh đưa tin, cựu giám đốc MU Michael Knighton và Sir James Ratcliffe đang thảo ra một kế hoạch để đẩy nhà Glazer khỏi Man United. Và trong một phát biểu mới nhất, cựu giám đốc MU mang lại tin vui cho người hâm mộ Quỷ đỏ.

Sir James Ratcliffe
Sir James Ratcliffe đang đàm phán để mua lại MU từ nhà Glazer

Phát biểu trên mạng xã hội, Knighton cho biết: "Cảm ơn những gì các CĐV MU đã ủng hộ chúng tôi. Ở hậu trường đang diễn ra nhiều thứ và mọi thứ vẫn đang đi đúng hướng. Đây là mạng xã hội và vì vậy, tôi xin lỗi khi không thể chia sẻ nhiều hơn, cũng bởi tôi khá bận với các cuộc họp. Chúa sẽ luôn ở bên và phù hộ chúng ta. Cảm ơn một lần nữa vì sự ủng hộ của mọi người."

Có vẻ như Michael Knighton sẽ quyết tâm đến cùng trong việc đẩy nhà Glazer khỏi MU mặc cho Nhà Glazer đã sẵn sàng bảo vệ quyền sở hữu MU đến cùng. Cựu giám đốc này còn khẳng định tham vọng của mình:

"Chúng ta là một đội bóng đang bị khủng hoảng và chúng ta biết lý do tại sao. Chúng ta có giới chủ vô dụng và hiểu biết rất ít về bóng đá. Mọi người đều biết rằng chúng ta cần ông chủ mới cho câu lạc bộ này. Đó là mục tiêu của tôi."

"Việc chuyển giao đang có những bước tiến tốt. Có những lời hứa hẹn với cam kết tài chính tốt dành cho MU. Sớm thôi, một lời đề nghị sẽ được gửi tới nhà Glazer. Ý định của tôi là trình ra cho những ông chủ này một lời đề nghị hợp pháp, mạnh mẽ và có tính thương mại. Cuối cùng, thời gian của Glazer tại MU sắp chấm hết."

Tiếp quản MU từ năm 2005, nhà Glazer đưa đội chủ sân Old Trafford từ một thế lực tại nước Anh trở thành một đội bóng tầm thường. Không những vậy, gia đình này chỉ biết bòn rút tiền bạc từ MU về làm lợi cho bản thân. Đó là lý do các Manucian muốn MU được sở hữu bởi người khác, chấm dứt kỷ nguyên ác mộng dưới triều đại Glazer.

Theo dõi Sports442 trên