sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

NÓNG: Một loạt sao MU bị ngộ độc thực phẩm, HLV Ten Hag lo sốt vó trước khi bước vào đại chiến với Man City

Thứ hai, 19/09/2022 09:05 (GMT+7)

Sau trận đấu với Sheriff, một loạt cầu thủ MU trở về với tình trạng bị ngộ độc.

MU hành quân đến Moldova của Sheriff trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League. Trong trận đấu đó, đoàn quân của Ten Hag dễ dàng giành thắng lợi với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo. 

Tuy nhiên, hậu quả của trận đấu trên để lại khá nghiêm trọng. Cụ thể, tờ The Sun tiết lộ rằng, 12 người của Man Utd đã bị ốm và phải nghỉ buổi tập hôm thứ 6 của CLB, ngay sau chuyến đi đến Moldova gặp Sheriff Tiraspol, trong khuôn khổ Europa League. BLĐ Quỷ đỏ đã mở một cuộc điều tra ngay lập tức, để xem nguyên nhân của nó là gì.

Man-United
Nhiều cầu thủ của Man Utd bị ngộ độc thực phẩm

Nguyên nhân được cho là từ một thứ gì đó mà các cầu thủ này đã ăn. Một vài cầu thủ đã vắng mặt ở buổi tập hồi phục hôm thứ Sáu tại Carrington. Trong khi đó, một số cầu thủ khác vẫn cảm thấy chưa đủ khỏe để đến sân tập vào ngày hôm sau.

Tuy nhiên, căn bệnh hiện không ảnh hưởng đến việc các cầu thủ Man United tham dự đợt tập trung ĐTQG vào cuối tháng này. Harry Maguire và Luke Shaw có mặt trong danh sách đội tuyển Anh của HLV Gareth Southgate cho trận đấu sắp tới với Italia và Đức tại UEFA Nations League, nhưng Marcus Rashford và Sancho đã không được gọi.

Man United gặp may khi không phải ra sân vào cuối tuần qua. Trận đấu ở vòng 8 Premier League gặp Leeds United bị hoãn do lực lượng cảnh sát tại Manchester không đủ quân số để đảm bảo an ninh. Đến hôm nay (19/9), các cầu thủ bị ngộ độc hồi phục.

Bên cạnh đó, HLV người Hà Lan không muốn tình trạng trên diễn ra thêm một lần nào nữa. Đó là lý do vì sao Ten Hag một mực đòi kiểm soát chế độ ăn của các cầu thủ. HLV Ten Hag cũng dự định sử dụng hai tuần nghỉ ngơi để tiếp tục công việc trên sân tập. "Nó rất hữu ích. Chúng tôi có nhiều cuộc họp, chúng tôi phải cải thiện cấu trúc trong và xung quanh câu lạc bộ".

Sau khi loạt trận quốc tế kết thúc, Man United sẽ đối đầu với một thử thách khó khăn là Man City. Trận derby Manchester sẽ mở màn tháng 10 được dự đoán đầy dông bão với Man United. Sau đó, thầy trò Ten Hag một lần nữa phải di chuyển xa xôi. Lần này, họ phải bay tới Đảo Síp để đối đầu với Omonia Nicosia ở sân chơi Europa League.

Theo dõi Sports442 trên