sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Khó tin: Sợ mất "QBV tương lai" Haaland, Man City cử người theo sát nhất cử nhất động khi lên tuyển Na Uy

Thứ ba, 20/09/2022 09:05 (GMT+7)

Manchester City đã cử chuyên gia theo sát Haaland khi lên tập trung cùng đội tuyển quốc gia Na Uy để chuẩn bị thi đấu Nations League.

Erling Haaland đang có khởi đầu như mơ tại Man City khi liên tục đem về những bàn thắng quan trọng cho đội bóng. Sau 7 vòng đấu Ngoại hạng Anh, chân sút người Na Uy đã có được 11 bàn thắng, gần gấp đôi so với hai người xếp sau là Harry Kane và Mitrovic cùng có 6 bàn. Gần đây, Haaland cũng được vinh danh là cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 8. Rõ ràng không ai xứng đáng hơn tiền đạo của Man City khi nhìn vào thành tích 9 bàn sau 5 trận đầu tiên của một tân binh.

Haaland
Haaland đang có phong độ cực cao tại Manchester City

Rõ ràng với tầm quan trọng cực lớn của chân sút người Na Uy này nên Man City không thể để anh thiếu vắng bất kỳ trận đấu nào vì chấn thương hay bất kỳ vấn đề nào khác. Chính vì vậy mà đội bóng chủ sân Etihad đã cử chuyên gia thể lực Pafundi tập trung cùng đội tuyển Na Uy trong các lượt trận tại Nations League sắp tới.

Theo đó, Pafundi sẽ làm việc như một chuyên gia thể lực của đội tuyển Na Uy và sẽ giúp đỡ tất cả các cầu thủ. Điều này nhằm để tránh những mâu thuẫn không đáng có trong nội bộ về "đặc quyền đặc lợi". Haaland cũng đề nghị HLV Stale Solbakken của Na Uy bổ sung chuyên gia Pafundi vào danh sách đội ngũ hậu cần trong các trận đấu gặp Serbia và Slovakia. Đây là đợt thi đấu quốc tế đầu tiên của Haaland kể từ hè và Man City muốn xây dựng mối quan hệ thân thiết với đội tuyển Na Uy.

Trở lại với Haaland, Infogol chỉ ra rằng nếu cứ duy trì phong độ hiện tại đến cuối mùa, anh sẽ cán mốc 63 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải tại Ngoại hạng Anh chỉ là 34 bàn. Tuy nhiên, chứng kiến phong độ xuất thần của Haaland, không ai biết đâu mới là giới hạn thật sự của chân sút mới 22 tuổi này. 

Chính vì vậy, thậm chí nhiều người còn sớm đưa ra những nhận định rằng chân sút chủ lực của nửa xanh thành Manchester hiện tại chính là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai không xa.

Theo dõi Sports442 trên