sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Vừa cập bến PSG, Messi lập tức đá trận ra mắt màu áo mới

Thứ tư, 11/08/2021 07:57 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo tiết lộ từ 2 phóng viên nổi tiếng tại nước Pháp là Abdellah Boulma và Hadrien Grenier, Messi sẽ có trận ra mắt trong màu áo mới vào cuối tuần này.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng bản hợp đồng lớn nhất lịch sử bóng đá đã chính thức hoàn rất. Rạng sáng nay 11/8, PSG đã chính thức công bố tân binh Lionel Messi với bản hợp có thời hạn 2 năm, kèm theo tuỳ chọn gia hạn 1 năm. Messi sẽ nhận được mức lương lên đến 35 triệu euro/mùa sau thuế, chưa bao gồm các khoản thưởng.

Việc Messi cập bến PSG thực sự là thông tin được chờ đợi bởi dù đến với sân Công viên các hoàng tử theo dạng chuyển nhượng tự do song siêu sao người Argentina vẫn là bản hợp đồng bom tấn ở mùa hè năm nay.

messi-co-the-ra-mat-psg-tai-ligue-1-vao-cuoi-tuan-nay-725x0
Messi sẽ sớm có trận ra mắt màu áo mới

Vừa cập bến PSG nhưng rất có thể Messi sẽ sớm có trận ra mắt đội bóng nhà giàu nước Pháp. Theo nguồn tin từ 2 phóng viên nổi tiếng tại nước Pháp là Abdellah Boulma và Hadrien Grenier, Messi sẽ có trận ra mắt trong màu áo mới vào cuối tuần này. Đó là khi PSG chạm trán Strasbourg ở trận đấu thuộc vòng 2 Ligue 1 diễn ra vào rạng sáng ngày 15/8 (Theo giờ Việt Nam).

Tất nhiên, Messi nhiều khả năng sẽ chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong màn đối đầu nói trên khi mà anh chưa có bất cứ buổi tập nào kể từ sau khi vô địch Copa America với Argentina hôm 11/7. Ngoài ra, anh cần có thời gian để quan sát cách chơi của đội bóng trước khi chính thức vào sân “làm nóng” và trình diễn thứ bóng đá hoa mỹ nhất.

Messi sẽ khoác số 30 ở PSG, số áo được xem là khá lạ lẫm. Theo nhiều nguồn tin, ban đầu siêu sao người Argentina cân nhắc số 19, nhưng sau cùng quyết định lấy số số 30. Đây là con số trong những năm đầu sự nghiệp của tiền đạo sinh năm 1987 tại Barca.

Theo dõi Sports442 trên