sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

NÓNG: Messi đồng ý mọi điều khoản với PSG, chọn số áo "lạ mà quen" tại bến đỗ mới

Thứ ba, 10/08/2021 20:06 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ít giờ trước, hàng loạt những tờ báo uy tín như L’Equipe, Sky Sport, Marca hay đặc biệt là nhà báo Fabrizio Romano đều khẳng định Messi đã đồng ý mọi điều khoản với PSG và chọn số áo 30 tại đội bóng này.

Sau khi Messi chia tay Barcelona, PSG được xem là điểm đến thích hợp nhất với cầu thủ người Argentina. Đã có những thông tin cho rằng tiền đạo 34 tuổi sẽ đến thủ đô Paris vào ngày 9/8 trước khi có buổi ra mắt dưới chân tháp Eiffel vào ngày 10/8.

Tuy nhiên, tới ngày hôm nay, những điều đó vẫn chưa xảy ra. Chính lý do này khiến nhiều người nghi ngại về khả năng thương vụ nói trên có thể bị đổ bể. Thế nhưng theo những diễn biến mới nhất được cập nhật từ nhà báo Fabrizio Romano cũng như hàng loạt tờ báo uy tín như L’Equipe, Sky Sport hay Marca, Messi đã đồng ý mọi điều khoản với đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

7
Messi sẽ là cái tên tiếp theo gia nhập "dải ngân hà" PSG

Như vậy, thương vụ chuyển nhượng Messi đến đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã hoàn tất. Theo đó, chiếc máy bay chở M10 tới thủ đô Paris sẽ hạ cánh vào khoảng thời gian giữa buổi chiều 10/8 theo giờ Pháp (Khoảng buổi tối theo giờ Việt Nam).

Ngay sau khi đến Paris, Messi sẽ tới trung tâm huấn luyện của PSG để kiểm tra y tế vào tối nay theo giờ Pháp (Có thể là rạng sáng ngày 11/8 theo giờ Việt Nam) trước khi có buổi ra mắt chính thức với giới truyền thông vào ngày mai (11/8). 

maxresdefault (1)
Messi sẽ lựa chọn số áo 30 tại PSG

Chân sút người Argentina sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm với PSG. Đây sẽ là bom tấn thực sự ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Cũng theo chia sẻ từ tờ L’Equipe, dù được Neymar chủ động nhường chiếc áo số 10 tại đội bóng song Messi sẽ chọn số áo 30. Đây là số áo tưởng chừng như khá lạ lẫm với M10 nhưng với những người hâm mộ anh thì số áo này đã được Messi sử dụng trong khoảng thời gian đầu tiên thi đấu cho Barcelona.

Với sự xuất hiện từ siêu sao Argentina, PSG sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch Champions League ở mùa giải tới.

Theo dõi Sports442 trên