sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Messi: "Real vô địch nhưng không phải đội mạnh nhất Champions League"

Thứ ba, 31/05/2022 11:42 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Lionel Messi cho rằng Real Madrid dù lên ngôi vô địch nhưng lại không phải là đội bóng mạnh nhất Champions League năm nay.

Ráng sáng 29/5 (giờ Việt Nam) diễn ra trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid. Tại đây, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Lữ Đoàn đỏ, qua đó giành chức vô địch tại giải năm nay. Đây là lần thứ 14 mà đội bóng chủ sân Santiago Bernabéu lên ngôi tại cúp C1.

1653801170-af350cb6f1d2ea4902e674561dd1c612-width645height433
Real Madrid nâng cao chiếc cup vô địch C1

Theo Zing, sau khi Real giành chức vô địch C1, Lionel Messi đã có những chia sẻ về trận chung kết và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Goal dẫn lại phát biểu của Messi: 

"Thật khó chịu khi không được góp mặt ở chung kết Champions League. Tôi muốn giành danh hiệu này thêm một lần nữa. Thắng lợi của Real Madrid chỉ ra một điều rằng không phải đội nào mạnh nhất giải sẽ giành ngôi vô địch. Real không phải đội mạnh nhất, nhưng họ đã đánh bại mọi đối thủ để lên ngôi".

"Dù sao, cũng không thể phủ nhận thành tựu của Real khi họ thường xuyên góp mặt ở chung kết và đã vô địch giải đấu này 3 lần liên tiếp", siêu sao người Argentina chia sẻ thêm.

messi-nhiem-covid
Messi cho rằng Real Madrid không phải là đội mạnh nhất Champions League năm nay

Kể từ khi cùng Barcelona đăng quang ở mùa 2014/15, Messi vẫn chưa có thêm lần nào vào chung kết của Champions League. Chủ nhân 7 Quả bóng Vàng đã vô địch Ligue 1 nhưng bị Benzema và các đồng đội loại ở vòng 1/8 Champions League. Siêu sao người Argentina chia sẻ anh và câu lạc bộ PSG đã có một mùa giải không được như mong đợi và tin tưởng đội bóng sẽ có được kết quả tốt ở mùa sau. 

Bên cạnh đó, Messi cũng dự đoán người sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng. Theo đó, Benzema là cái tên được siêu sao người Argentina dự đoán  danh hiệu cao quý này.

"Không còn nghi ngờ gì nữa, Benzema sẽ giành Quả bóng vàng. Anh ấy đã có một mùa giải bùng nổ và kết thúc bằng chức vô địch Champions League. Benzema đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Real từ vòng 16 đội cho đến trận đấu cuối cùng", Messi nhận định.

Theo dõi Sports442 trên