sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Trợ lý thầy Park tiết lộ mức lương đáng mơ ước khi làm việc tại ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 03/12/2021 15:25 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Trợ lý ngôn ngữ Vũ Anh Thắng của thầy Park tại ĐT Việt Nam mới đây đã bật mí về mức thù lao anh được nhận khi làm việc trên ĐT Việt Nam

Những năm trở lại đây, bóng đá Việt Nam trở thành chủ đề không bao giờ hết sốt. Mọi thông tin về bóng đá, về các cầu thủ và toàn bộ những người trong ban huấn luyện ĐT Việt Nam đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang Tik tok cá nhân, trợ lý ngôn ngữ của thầy Park Hang Seo, anh Vũ Anh Thắng đã có những bật mí xung quanh vấn đề lương thưởng khi làm việc tại ĐT Việt Nam.

tro_ly_dien_trai_cua_hlv_park_hang_seo_1
Trợ lý ngôn ngữ Vũ Anh Thắng chụp ảnh cùng HLV Park Hang Seo

Cụ thể, có tài khoản trên Tik tok đã gửi câu hỏi tới Vũ Anh Thắng: “Cho mình hỏi ngoài lề chút, phiên dịch cho các đội bóng đá có được 2000 USD (khoảng 46 triệu VNĐ) không bạn? Tại mình cũng đang học tại Hàn Quốc.”

vu-anh-thang-viet-nam-tro-ly-ngon-ngu-2-725x0 (1)
Trợ lý ngôn ngữ Vũ Anh Thắng trả lời câu hỏi về vấn đề lương thưởng tại ĐT Việt Nam

Đáp lại câu hỏi có phần khá nhạy cảm này, trợ lý ngôn ngữ cho ĐT Việt Nam đã chia sẻ rằng lĩnh vực phiên dịch bóng đá nói riêng có nhiều tiêu chuẩn khác nhau và cơ chế đãi ngộ khác nhau. Anh cũng cho biết làm cho các lứa ĐT Việt Nam thì sẽ khác so với khi làm ở các CLB, ví dụ như HAGL hay Hà Nội FC.

Do yếu tố hợp đồng thì mình không thể nói cho bạn biết chính xác lương của mình là bao nhiêu, nhưng cũng tương đối tốt. Vì trên ĐTQG, ngoài lương cơ bản, còn có lương thưởng theo đội - đó cũng là một nguồn thu tương đối đáng kể. Còn có được 2000 đô không thì mình nghĩ nó cũng có thể tiệm cận với câu hỏi của bạn. Nếu tính cả thưởng nữa thì cũng có thể vượt được”

Theo dõi Sports442 trên