sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

NÓNG: Nhà vô địch SEA Games 31 tố bị trà xanh giật chồng

Thứ hai, 13/06/2022 15:54 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Trên trang cá nhân Facebook, nữ tuyển thủ quốc gia Phạm Hoàng Quỳnh công khai chỉ trích đối tượng "cướp chồng" của mình.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, nữ tuyển thủ bóng đá Phạm Hoàng Quỳnh có bài đăng gây xôn xao mạng xã hội. Theo đó, nữ tiền vệ công khai chỉ trích đối tượng "tiểu tam" đã chen chân vào cuộc hôn nhân của mình. 

Bà mẹ trẻ bức xúc: “Thích chồng chị thì chị cho. Thích công khai thì chị đây cho em công khai luôn. Em nói em không thích rượu ngọt, bởi vì em thích rồi còn đâu em nhỉ?".

ct2-113426
Phạm Hoàng Quỳnh công khai "người tình" của chồng trên trang cá nhân

Đáng chú ý, bên cạnh bài đăng, tiền vệ sinh năm 1992 còn show luôn loạt hình về "em gái mưa" của chồng. Đó là cô gái có ngoại hình ưa nhìn, trẻ trung. Ở phần bình luận, rất nhiều người thân và bạn bè đã gửi lời an ủi đến nữ tuyển thủ.

Phạm Hoàng Quỳnh không còn là cái tên xa lạ với nền bóng đá nữ. Cô là một trong những tiền vệ xuất sắc ở tuyển nữ quốc gia Việt Nam. Tại vòng loại chuẩn bị cho World Cup 2023 diễn ra hồi đầu năm, Hoàng Quỳnh đã xuất sắc cùng với các đồng đội lần đầu tiên có vé dự giải đấu lớn nhất Thế giới. Sau đó, cô cũng cùng với ĐT nữ Việt Nam lên ngôi vô địch tại SEA Games 31 diễn ra tại Quảng Ninh.

ct5-113525
Phạm Hoàng Quỳnh chụp ảnh cùng con gái sau chức vô địch SEA Games 31

Phạm Hoàng Quỳnh sinh năm 1992 tại Quảng Ninh. Vào năm học lớp 8, cô được nhận vào CLB Than Khoáng sản Việt Nam và sớm trở thành trụ cột đội bóng này. Bắt đầu từ năm 2012, Hoàng Quỳnh được gọi lên tuyển nữ Việt Nam và đạt nhiều thành tích đáng nể. 

Chồng của Phạm Hoàng Quỳnh có tên là Ngọc Thắng. Hai người kết hôn vào năm 2018. Sau 4 năm chung nhà, họ đã có với nhau một nhóc tì vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Ngọc Thắng cũng là cầu thủ theo đuổi nghiệp quần đùi áo số. Ông bố trẻ trưởng thành cùng thời với lứa Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Huy Toàn...

Một số hình ảnh đời thường của nữ cầu thủ

ct4-113448
ct1-113419
Theo dõi Sports442 trên