sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Sở hữu gia tài khổng lồ, ông chủ Man Utd vẫn xếp hàng nhận đồ miễn phí khiến nhiều CĐV ngao ngán

Thứ ba, 22/03/2022 08:29 (GMT+7)

Dù là một tỷ phú với khối tài sản kếch xù nhưng ông chủ của MU, Avram Glazer vẫn đứng xếp hàng để nhận đồ miễn phí khi đi xem giải đua F1 ở Bahrain.

Vào cuối tuần qua, ông chủ của CLB Manchester United, Avram Glazer đã tới Bahrain để theo dõi chặng đua F1 tại đây. Rất nhanh chóng, nhiều người phát hiện ra vị tài phiệt này đứng xếp hàng chờ tới lượt của mình để nhận bánh mỳ Thổ Nhĩ Kỳ Doner Kebab miễn phí.

Ngay sau khi hình ảnh này được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, rất nhiều CĐV của "Quỷ đỏ" đã không khỏi tỏ ra ngao ngán và để lại rất nhiều những bình luận mang tính châm chọc về vị tỷ phú "vắt cổ chày ra nước" này.

"Hãy nhìn xem Avram Glazer xuất hiện ở đâu, khi nào ông ta xuất hiện ở Old Trafford?". 

"Ít ra gã này biết phải bỏ công sức để có được thứ gì đó, kể cả nó miễn phí".

"Glazer nên bán ngay đi MU. Càng có hành động như vậy, tôi càng ghét giới chủ CLB".

Ông chủ Man Utd vẫn đứng xếp hàng nhận đồ miễn phí

Gia đình Glazer sở hữu số tài sản trị giá 4,7 tỷ USD. Riêng cá nhân Avram Glazer có khoảng 1 tỷ USD. Gia đình Glazer là cổ đông lớn của Quỷ đỏ từ năm 2005 nhưng kể từ thời điểm đó tới nay, họ đã liên tục phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích.

MU đã rơi vào cảnh nợ nần khá nghiêm trọng. Trong đó, những CĐV đội bóng đã có nhiều cuộc biểu tình trong 17 năm, bao gồm việc phản đối CLB tham gia European Super League. Cả Avram và anh trai Joel, đều là chủ tịch điều hành của United, cũng bị chỉ trích vì thiếu tương tác với người hâm mộ hoặc ít khi tham dự các trận đấu của Quỷ đỏ kể từ khi mua câu lạc bộ.

Ngoài ra, MU hiện đã trải qua chín năm không có danh hiệu vô địch Premier League và đang trải qua mùa giải thứ 5 liên tiếp không giành danh hiệu nào. Hiện tại, Quỷ đỏ đã rơi xuống vị trí thứ 6 và có nguy cơ không được tham dự Champions League mùa sau.

Theo dõi Sports442 trên