sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Quang Hải lại tiếp tục được Pau FC cho "lên sóng", CĐV bất ngờ bình luận chê bai nhiều không tưởng

Thứ sáu, 09/09/2022 14:39 (GMT+7)

Pau FC vừa hé lộ hình ảnh mới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải cùng các đồng đội. Các CĐV ngay lập tức để lại nhiều bình luận chê bai.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa đánh dấu kỷ niệm buồn trong màu áo Pau FC với lần đầu tiên không được ra sân một phút nào tại Ligue 2, trong trận hòa 2-2 với St-Etienne trên sân nhà ở vòng 7. Đây cũng là lần thứ 7 liên tiếp ở mùa giải này đội bóng của Quang Hải không thể biết đến mùi chiến thắng.

Ở vòng 8 Ligue 2, Pau FC sẽ có chuyến làm khách trước Laval - đội bóng cũng đang có chuỗi 3 trận toàn thua và chỉ xếp trên Quang Hải và các đồng đội đúng 3 điểm. Đối đầu Laval, Quang Hải sẽ có cơ hội chạm trán thêm một cầu thủ Việt kiều khác là tiền đạo Geoffray Durbant - có bà là người Việt Nam.

Quang Hải Pau FC
Quang Hải và các đồng đội trong bức ảnh mới nhất của Pau FC trên mạng xã hội

Trước thềm trận đấu này, Pau FC đã có động thái bất ngờ trên mạng xã hội. Theo đó, đội chủ sân Nouste Camp vừa cập nhật hình ảnh mới của Quang Hải và các đồng đội, trong đó tân binh người Việt Nam xuất hiện cực ngầu, nổi bật thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ.

Được biết, đây là bức ảnh đánh dấu màn hợp tác giữa Pau FC và hãng xe điện Liberty Electric Motion (LEM) của Pháp. Kể từ thời điểm này, hãng xe điện LEM sẽ là đối tác chính thức của đội bóng miền nam nước Pháp ở mùa giải 2022/23.

Bức ảnh với sự xuất hiện nổi bật của Quang Hải nhanh chóng nhận được "bão like" từ cộng đồng mạng. Đáng chú ý, các CĐV Pháp của Pau FC tỏ ra hết sức ngỡ ngàng khi lượng lớn người hâm mộ Việt Nam tương tác với trên trang facebook của đội nhà. Tài khoản Amaury Lasserre còn phải thốt lên: "Không biết Pau FC đã biến thành một đội bóng Việt Nam từ bao giờ".

b

Tuy nhiên cũng có vô cùng nhiều những lời bình luận tiêu cực của các CĐV nhắm vào cá nhân Quang Hải cũng như toàn bộ đội bóng vì thành tích yếu kém vừa qua. 

a

Phần lớn trong số đó là các CĐV Việt Nam tỏ ra khá thất vọng vì chuyến xuất ngoại của cựu tiền vệ Hà Nội FC đang không diễn ra một cách suôn sẻ.

da

Trước đó, Quang Hải cũng có dịp được trải nghiệm hoạt động mới cùng Pau FC tại một sự kiện quảng bá tại địa phương, giao lưu và chụp hình với các nhà tài trợ. Hình ảnh tươi cười rạng rỡ của tiền vệ sinh năm 1997 giúp NHM Việt Nam yên tâm phần nào về trạng thái của cầu thủ con cưng.

Mới đây, nhà báo Pháp Laurent Vignasse lên tiếng bày tỏ sự quan ngại về tương lai đáng báo động của Quang Hải tại Pau FC. Dẫu vậy, với những biến động về nhân sự, Quang Hải có thể được gia tăng cơ hội vào sân ở trận gặp Laval, diễn ra vào 0h00 ngày 11/9 tới.

Theo dõi Sports442 trên