sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Một tay đưa Bình Định vào bán kết, Văn Lâm được đích thân thầy Park "đội mưa" xuống chúc mừng

Thứ sáu, 09/09/2022 06:20 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo đã đích thân xuống sân chào hỏi và động viên "trò cưng" Đặng Văn Lâm sau màn trình diễn ấn tượng trước Viettel.

Trận tứ kết Cúp Quốc gia 2022 giữa CLB Viettel và CLB Topenland Bình Định đã kết thúc với thắng lợi giành cho đội khách "PSG Việt Nam". Cả hai đội đều có những cơ hội ghi bàn mười mươi trong suốt hơn 90 phút thi đấu chính thức. Tuy nhiên, phải nhờ tới loạt sút luân lưu, CLB Topenland Bình Định mới có được chiến thắng trước đội chủ sân Hàng Đẫy.

Tâm điểm của loạt sút không ai khác chính là thủ thành Đặng Văn Lâm, khi anh đã có pha cản phá xuất thần ở loạt sút thứ 3, trực tiếp mang lại thắng lợi cho "đại gia mới nổi". Cụ thể, ở loạt sút thứ 3, thủ thành Việt kiều đối mặt với tiền vệ Hồ Khắc Ngọc của Viettel. Nhờ phán đoán tốt, Lâm "tây" đã có pha cản phá, đưa trái bóng từ chân tiền vệ Viettel ra ngoài. Cuối cùng, Bình Định xuất sắc vượt qua Viettel với tỉ số 5-3 và tiến vào bán kết Cúp Quốc gia 2022 gặp CLB Thanh Hóa.

z3707142757778_6fe4d237ea298a9bffea191e035fb47d
Thủ thành Việt kiều trực tiếp mang lại chiến thắng cho Bình Định

Đáng chú ý, dự khán đài sân Hàng Đẫy ngày 8/9 là sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo. Cũng ngay sau trận đấu, chiến lược gia Hàn Quốc đã xuống sân và gặp gỡ, động viên thủ thành số 1 của tuyển sau màn trình diễn xuất sắc. Có thể thấy, thủ thành Việt kiều đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trước ông thầy của tuyển Việt Nam dù trước đó, anh gặp chấn thương và không được ra sân tại Nhật.

vanlam_zing6-_1_
HLV Park Hang Seo đích thân xuống sân chúc mừng Văn Lâm (Ảnh: Zing)

Sự gặp gỡ của thầy Park dường như cũng ngầm khẳng định, vị trí của thủ thành Việt kiều sẽ không thể thay thế trên ĐTQG. Sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ bước vào những trận đấu tại giải Tam hùng, nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2022. HLV Park Hang Seo có thể đã có được bản danh sách triệu tập cho riêng mình, trong đó, chắc chắn không thể thiếu Lâm "tây"!

VIDEO: Văn Lâm được săn đón như sao hạng A trên sân Hàng Đẫy sau thắng lợi đầu tay cùng CLB Bình Định

Theo dõi Sports442 trên