sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bên trong sân vận động được ĐTQG lựa chọn: Mặt cỏ đẹp nhất Việt Nam, cơ sở vật chất gây choáng

Thứ bảy, 20/11/2021 12:14 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam đã lựa chọ SVĐ Bà Rịa - Vũng Tàu làm nơi luyện tập trong suốt khoảng thời gian gần 2 tuần.

Sau khi hoàn toàn trận đấu với ĐT Arabia Saudi thuộc khuôn khổ Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ quay trở lại với giải đấu khu vực AFF Cup 2021. Hôm nay (20/11), ĐT Việt Nam đã di chuyển đến Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) để bước vào giai đoạn luyện tập kéo dài 10 ngày tại đây trước khi di chuyển sang Singapore thi đấu tập trung vào ngày 1/12.

SAN BRVT B
Mặt cỏ tại nơi tập luyện của ĐT Việt Nam trong 10 ngày tới

Để chuẩn bị tốt nhất cho ĐTQG Việt Nam, các nhân viên tại sân vận động Bà Rịa đã tỉ mỉ chăm chút mặt cỏ, sửa sang lại cơ sở vật chất để phục vụ BHL và các cầu thủ.

Hiện tại, SVĐ BR-VT được đánh giá là nơi có mặt cỏ đẹp nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó, các cơ sở vật chất như hồ bơi, phòng xông hơi, hồ ngâm nước đá, phòng gym...đều được đảm bảo chất lượng và sẵn sàng phục vụ ĐT Việt Nam.

xong-hoi-1438
Một góc phòng xông hơi của SVĐ Bà Rịa - Vũng Tàu

Chia sẻ về việc này, chủ tịch CLB Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị sân cỏ, cơ sở vật chất một cách tốt nhất, đáp ứng đầy đủ điều kiện tập luyện cho các tuyển thủ. Từ hồi bơi, bể ngâm nước đá đến phòng xông hơi đều được cải tạo, nâng cấp theo tiêu chuẩn tốt nhất, làm sao để HLV Park và các cầu thủ cảm thấy hài lòng trong những ngày tập huấn tại Bà Rịa-Vũng Tàu. Đó là mong muốn của chúng tôi”

Sắp tới trong 10 ngày tập luyện tại đây, các cầu thủ sẽ tuân thủ theo "quy chế bong bóng" nghiêm ngặt nhằm đảm bảo điều kiện thi đấu. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang Singapore vào ngày 1/12 và có trận đấu đầu tiên với ĐT Lào vào ngày 6/12.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên