sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Gọi tới 70 cầu thủ cho AFF Cup, Thái Lan hạ quyết tầm 'lật đổ' bằng được ngôi vương của ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 20/11/2021 09:44 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Tân HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan đã cho thấy sự quyết tâm của mình cùng ĐT Thái Lan trong hành trình đòi lại ngôi vương AFF Cup từ tay ĐT Việt Nam.

Sau một năm trì hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, AFF Cup 2021 sẽ chính thức khởi tranh trở lại vào ngày 5/12 tới đây tại Singapore. 2 tuần trước khi giải đấu lớn nhất khu vực Đông Nam Á này diễn ra, các đội tuyển trong khu vực đều đang ráo riết luyện tập và có những sự chuẩn bị, tính toán nhất định.

siroch_hero
ĐT Thái Lan lập danh sách lên tới 70 cầu thủ để chuẩn bị cho AFF Cup 2020

Trong đó, ĐT Thái Lan đang cho thấy tham vọng và quyết tâm giành lại chức vô địch từ tay ĐT Việt Nam khi lên danh sách sơ bộ lên tới 70 cầu thủ để chuẩn bị cho chiến dịch quan trọng này. Theo truyền thông Thái Lan, tới ngày 24/11, số lượng cầu thủ mới được HLV Polking rút gọn xuống còn 30.

Ngoài ra, với tham vọng của mình, Thái Lan cũng đang tích cực đàm phán với các CLB chủ quản của các các cầu thủ trụ cột như thủ thành Kawin Thamsatchanan để có được sự phục vụ trong giai đoạn này.

Bên cạnh đó, những cầu thủ đang chơi bóng tại Nhật Bản của đội bóng này như Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan đều đã nhận được cái gật đầu của CLB chủ quản và chắc chắn sẽ cùng ĐT Thái Lan sang Singapore thi đấu.

mano-polking-5581
HLV Mano Polking được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Thái Lan sau khi HLV Nishino bị sa thải

Hồi tháng 6 vừa qua, ĐT Thái Lan đã không có được kết quả như ý tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 -Khu vực châu Á do không có được sự phục vụ của Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan. Sau khi Vòng loại kết thúc, HLV Nishino cũng chính thức bị LĐBĐ Thái Lan sa thải và bổ nhiệm HLV Mano Polking, cựu HLV của CLB TP.HCM, làm HLV trưởng của đội bóng ngay sau đó.

Tại AFF Cup 2021, ĐT Thái Lan may mắn khi nằm ở bảng đấu tương đối dễ chịu hơn so với bảng đấu của Việt Nam. Các đội bóng cùng bảng với Voi chiến bao gồm Philippines, Myanmar, Singapore và Đông Ti Mo.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên