sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Phan Văn Đức “nịnh” cô vợ xinh đẹp, quyết ghi thêm “bàn thắng quan trọng nhất cuộc đời”

Thứ năm, 06/05/2021 16:21 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Mới đây cô vợ xinh đẹp của Phan Văn Đức là Nhật Linh đã đăng tải lên MXH bức ảnh “bóc phốt” chồng mình muốn sinh thêm con.

Trên trang cá nhân của mình, Nhật Linh - phu nhân của tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức đã chia sẻ bức ảnh về đoạn tin nhắn giữa cô và chồng. Trong tin nhắn là đoạn hội thoại giữa 2 người về vấn đề tiếp tục sinh con. Cầu thủ của SLNA sẵn sàng làm mọi việc để vợ chỉ cần tiếp tục cùng anh ghi thêm “bàn thắng vàng”.

photo-1-1620269221391995293129
Đoạn tin nhắn vui nhộn của 2 vợ chồng Văn Đức

Văn Đức nói: "Bầu không biết vợ có sao không, chứ đẻ nhiều thì tốt mà, chồng cũng vui. Vợ cứ ở nhà lo con, còn lại chồng lo hết.” Cô vợ tinh nghịch đáp lại là “Giờ mà có con chắc nằm khóc cả tháng mất”

Ngay lập tức cầu thủ có biệt danh Đức “cọt” đã trấn an vợ mình: “Năm sau thuê giúp việc cho vợ. Có thêm con thì vui chứ sao mà không cả tháng”. Bức ảnh này của Nhật Linh đăng tải nhận được rất nhiều bình luận hài hước của CĐM cũng như bạn bè của đôi vợ chồng, họ chúc cho 2 vợ chồng sớm có tin vui.

Phan-van-duc
Phan Văn Đức thật sự muốn có thêm "bàn thắng vàng" của cuộc đời

Đây không phải lần đầu Văn Đức động viên vợ tiếp tục sinh con. Với anh thì càng đông con càng vui chứ 1 bé như hiện tại là chưa đủ. Trước đây, anh chia sẻ rằng muốn có thêm 2 em bé nữa trong gia đình nhỏ của mình. Đó quả là một "bản kế hoạch" đầy tham vọng của anh.

Văn Hậu, Văn Quyết và 10 ngôi sao nào bị HLV Park “thẳng tay” gạch tên?

VIDEO: Phan Văn Đức lập siêu phẩm để đời, vươn tầm thế giới

Theo dõi Sports442 trên