sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Văn Hậu, Văn Quyết và 10 ngôi sao nào bị HLV Park “thẳng tay” gạch tên?

Thứ ba, 04/05/2021 16:38 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Chiều 4/5, danh sách rút gọn 35 cầu thủ ĐT Việt Nam cho đợt hội quân tháng 5 tới đây đã được công bố. Đã có rất nhiều trường hợp đáng tiếc bị HLV Park “gạch tên”.

Nhằm chuẩn bị cho chiến dịch VL World Cup 2022 khu vực Châu Á, chiều ngày 4/5 HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách rút gọn 35 cầu thủ nằm trong kế hoạch của ĐTVN. Đa số những cái tên được triệu tập đều là những cầu thủ quen mặt với NHM bóng đá Việt Nam thời gian qua.

CHÍNH THỨC: Thầy Park công bố danh sách ĐTVN đá VL World Cup, HAGL áp đảo

Trước đó hồi tháng 4/2021, VFF đã công bố danh sách 45 cầu thủ được tiêm phòng vắc xin COVID-19 để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022. Đã có rất nhiều cái tên được NHM kỳ vọng sẽ được trao cơ hội tại chiến dịch sắp tới nhưng cuối cùng đã không được HLV Park tin dùng.

Dưới đây là 10 ngôi sao đã không nằm trong danh sách 35 cầu thủ lần này của ĐTVN:

Thủ môn: Tuấn Mạnh

4 cái tên được HLV Park lựa chọn cho vị trí thủ môn là Tấn Trường, Văn Toản, Văn Hoàng và Đặng Văn Lâm. Thủ thành 30 tuổi đang chơi cho SHB Đà Nẵng rõ ràng không có được phong độ cao so với 4 người đồng nghiệp kể trên.

ĐT Triều Tiên bỏ VL World Cup 2022, tuyển Việt Nam nguy cơ mất cơ hội đi tiếp?

Hậu vệ: Dương Thanh Hào, Đoàn Văn Hậu, Đào Văn Nam

Chắc chắn trường hợp đáng tiếc nhất ở vị trí hậu vệ là sự thiếu vắng Đoàn Văn Hậu. Mặc dù đang nỗ lực “chạy đua” với chấn thương nhưng cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC cũng không thể kịp bình phục cho chiến dịch sắp tới. Bên cạnh đó trụng vệ đang có phong độ cao là Hữu Tuấn của HAGL cũng không được HLV Park triệu tập bổ sung.

8d1ccc6265539c0dc542_ahbk
Sự thiếu vắng đáng tiếc nhất đương nhiên là trường hợp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu

Tiền vệ: Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Hải Huy, Ngân Văn Đại, Võ Huy Toàn

Tuyến tiền vệ là nơi rất “chật chội” của ĐTVN nên những cái tên đang chơi rất tốt như Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương, Tô Văn Vũ đương nhiên là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang Seo nên rất khó có chỗ cho Huy Hùng hay Huy Toàn.

HLV Lê Huỳnh Đức từ chức, bầu Hiển mời cựu HLV tuyển Việt Nam dẫn dắt Đà Nẵng

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Văn Quyết

Mặc dù vẫn đang là trụ cột trong màu áo CLB tuy nhiên 2 “lão tướng” Anh Đức và Văn Quyết vẫn không thể cạnh tranh được 1 vị trí trên hàng công của tuyển Việt Nam, nơi đang có rất nhiều ngôi sao trẻ đang đạt phong độ cao như Văn Toàn, Công Phượng hay Tiến Linh

3K9A4172-JPG-9556-1534407570 (1)
Nguyễn Văn Quyết tiếp tục bị HLV Park Hang Seo "gạch tên"

ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Indonesia vào ngày 7/6/2021, gặp Malaysia vào ngày 11/6/2021 và gặp UAE vào ngày 15/6. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm. Vị trí nhì bảng đang thuộc về Malaysia với 9 điểm. Tiếp theo lần lượt là Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và cuối cùng là Indonesia (0 điểm).

Danh sách 35 cầu thủ đội tuyển Việt Nam:

Thủ môn (4): Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Nguyễn Văn Hoàng (SLNA), Đặng Văn Lâm (Cerezo Osaka)

Hậu vệ (15): Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thành Chung, Trần Văn Kiên (Hà Nội FC); Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL); Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Bình (Viettel); Phạm Xuân Mạnh (SLNA); Hồ Tấn Tài (Bình Dương); Nguyễn Minh Tùng (Thanh Hóa), Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng).

Tiền vệ (10): Tô Văn Vũ (Bình Dương), Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC); Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương (HAGL); Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức (Viettel); Cao Văn Triền (Sài Gòn), Lý Công Hoàng Anh (Hà Tĩnh).

Tiền đạo (6): Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL); Phan Văn Đức (SLNA); Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương); Phan Văn Long, Hà Đức Chinh (Đà Nẵng).

VIDEO: Những pha phối hợp thượng hạng của ĐTQG Việt Nam tại VL WC 2022

Theo dõi Sports442 trên