sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Hot girl bóng chuyền Thái Lan nối gót Thu Huyền, giải nghệ ở tuổi đôi mươi

Thứ tư, 17/03/2021 09:22 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

“Nàng thơ” của làng bóng chuyền Thái Lan - Kanun Marisa bất ngờ tuyên bố giải nghệ ở tuổi 22. Nữ Libero sở hữu ngoại hình quyến rũ, từng vô địch Đại hội Thể thao học sinh ĐNÁ.

Kanun Marisa - nữ Libero sinh năm 1999 là ngôi sao bóng chuyền rất được yêu mến tại Thái Lan. Với gương mặt xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ, cô nàng cũng thường xuyên tham gia các cuộc thi sắc đẹp và làm người mẫu ảnh.

nha-vo-dich-bong-chuyen-dong-nam-a-giai-nghe-o-tuoi-22-83816-5639392_default

Tuy nhiên ngày 15/3 vừa qua, tờ Siam Sport đã có cuộc phỏng vấn với ngôi sao 22 tuổi. Theo đó, cô chia sẻ về việc sẽ giải nghệ sớm dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp: 

Hồi học cấp 1 và cấp 2, tôi nghĩ mình có nhiều động lực hơn bây giờ, vì lúc đó tôi đại diện cho trường. Tôi muốn được khoác áo tuyển lớn như các chị, nhưng sự cố gắng là chưa đủ. Tôi nghĩ mình có lẽ đang bắt đầu rời xa môn bóng chuyền. Sau khi học xong, tôi làm việc để kiếm tiền nuôi sống bản thân và gia đình".

Kanun Marisa quyết định sẽ tập trung vào việc học sau đó tìm một công việc ổn định để lo cho tương lại. NHM bóng chuyền Thái Lan chắc chắn sẽ cảm thấy tiếc nuối nữ Libero này, song đây là quyết định của cá nhân cô và cùng chúc cho cô thiếu nữ tuổi đôi mươi sẽ thành công trong tương lai.

Một số hình ảnh của của Kanun Marisa:

1
2
7
5
6
4

VIDEO: Nữ thần bóng chuyền cà khịa đối thủ cực mạnh

Theo dõi Sports442 trên