sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

"Chủ tịch" Quang Hải và sứ mệnh trở thành tấm gương cho thế thệ trẻ

Thứ bảy, 20/03/2021 16:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Chia sẻ trong lễ ra mắt thương hiệu giày bóng đá QH19 NEO, Nguyễn Quang Hải mong muốn sẽ là tấm gương cho các em nhỏ thêm động lực rèn luyện thể thao.

Sáng 20/3, Nguyễn Quang Hải đã tham dự sự kiện đồng hành cùng Wika trong việc ra mắt thương hiệu giày bóng đá QH19 NEO tại Hà Nội. Tuyển thủ quốc gia đã chia sẻ rất nhiều trách nghiệm cũng như tâm tư của mình trong việc phát triển bóng đá nước nhà, đặc biệt là chú trọng vào bóng đá học đường:

“Tôi cảm nhận rằng bóng đá cộng đồng, bóng đá học đường chính là nơi để bản thân nhiều em nhỏ phát triển tài năng, qua đó nuôi dưỡng ước mơ bóng đá chuyên nghiệp”

quang-hai-3
Quang Hải trong buổi lễ ra mắt sản phẩm sáng 20/3

Tuyển thủ gốc Đông Anh cũng trưởng thành từ bóng đá cộng đồng, bóng đá học đường nên anh hiểu rất rõ đây sẽ là bàn đạp quan trọng để những em nhỏ đam mê môn thể thao vua có cơ hội để phát triển bản thân.

“Như mọi người cũng biết thì tôi có mở một trung tâm bóng đá cộng đồng dành cho em nhỏ. Những phụ huynh đưa các bạn đến đây nếu mong một ngày nào đó, con của mình có thể tiến lên môi trường bóng đá chuyên nghiệp.

quangh-hai
Quang Hải khi còn là một cậu nhóc

Chia sẻ thêm, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC bày tỏ ước muốn sẽ trở thành tấm gương cho thế thể trẻ sau này: "Cũng vì thế mà tôi mong mình là tấm gương để các em nhỏ nhìn vào và có thêm động lực. Tôi mong rằng trong giờ giải lao, các em học sinh thay vì cầm điện thoại, xem video thì có thể ra sân chơi bóng đá, qua đó rèn luyện thêm sức khoẻ và nâng cao kỹ năng chơi bóng."

Theo dõi Sports442 trên