sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đồng đội cũ HLV Kiatisak thừa nhận HAGL không có điểm yếu

Thứ bảy, 20/03/2021 09:06 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

18h tối 20/3, Hà Tĩnh sẽ đón tiếp HAGL trên sân nhà. Chia sẻ trước trận, HLV Phạm Minh Đức đánh giá rất cao HLV Kiatisak và cho rằng HAGL không có điểm yếu.

Trận đấu muộn nhất của vòng 4 V-League là màn so tài giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hoàng Anh Gia Lai. Lúc này đội bóng của HLV Phạm Minh Đức đang xếp cuối bảng sau 3 trận toàn thua. Trong khi đó HAGL đang bay cao với vị trí thứ 4 cùng 6 điểm có được. 

Hat Inh
Hà Tĩnh và HAGL đang có phong độ hết sức trái ngược nhau

Trước thềm trận đấu diễn ra, chiến lược gia Phạm Minh Đức đánh giá rất cao về người đồng nghiệp, đồng đội cũ phía bên kia chiến tuyến - HLV Kiatisak. Theo chia sẻ của ông, đội bóng chủ sân Pleiku là 1 tập thể rất mạnh và chưa có điểm yếu ở mùa giải năm nay:

" Những cầu thủ từng thi đấu cùng Kiatisak sẽ học được rất nhiều ở ông ấy, với sự chỉn chu, chuyên nghiệp và kinh nghiệm. Kiatisak có đủ kinh nghiệm để giao tiếp với cầu thủ, xây dựng tập thể. Từ phương pháp huấn luyện cho đến tư duy chiến thuật, Kiatisak đã có từ khi đá bóng, nên cũng hội tụ đầy đủ khi làm HLV.

Các đội bóng hiện nay gần như đều có điểm mạnh và điểm yếu, vì các HLV chỉ truyền đạt thôi, còn các cầu thủ thực thi trên sân mới quan trọng. Với số điểm hiện tại của HAGL, với sự khắc nghiệt của V-League và đầu tư của các CLB, tôi nghĩ với HAGL, chưa có gì gọi là điểm yếu. Đây là đội bóng mạnh ".

15mau-kiatisak-minh-duc_efgh
HLV PHạm Minh Đức đánh giá rất cao HAGL của HLV Kiatisak

Rõ ràng ở trận đấu tới, các cầu thủ đội khách được đánh giá cao hơn nhiều so với Hà Tĩnh. Dù có lợi thế sân nhà nhưng có lẽ HAGL vẫn sẽ là đội “làm chủ cuộc chơi. Nhiều khả năng thầy trò HLV Kiatisak sẽ có được 3 điểm tuyệt đối để vươn lên ngôi đầu BXH. 

VIDEO: Toàn cảnh 22 phút vỡ sân Hà Tĩnh

Theo dõi Sports442 trên